Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 7/12: Lộ "át chủ bài" của ĐTVN

07/12/2016, 09:26
image

Chuyên gia chỉ ra "át chủ bài" của ĐTVN, Quả bóng Vàng 2016 đã có chủ là những tin chính đáng chú ý.

congvinh-congphuong

Chuyên gia chỉ ra "át chủ bài" của ĐTVN

14 đội bóng lọt vào vòng knock-out Champions League

Vòng bảng Champions League đã xác định được 14 đội bóng lọt vào vòng knock-out. Đó là các đội Arsenal, Paris Saint-Germain (bảng A), Napoli, Benfica (bảng B), Barcelona, Man City (bảng C), Atletico Madrid, Bayern Munich (bảng D), AS Monaco, Bayer Leverkusen (bảng E), Real Madrid, Borussia Dortmund (bảng F), Leicester City (bảng G) và Juventus (bảng H). Sau loạt trận đêm nay, rạng sáng mai, 2 đội bóng còn lại sẽ được xác định. 

Chuyên gia bóng đá tin vào Công Vinh

Cây viết nổi tiếng về bóng đá Đông Nam Á John Duerden cho rằng Lê Công Vinh chính là nhân tố chủ chốt để ĐTVN giành thắng lợi trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. “Hai bàn thắng ở vòng bảng cho thấy quyết tâm rất lớn của Công Vinh, trong giải đấu cuối cùng mà anh khoác áo đội tuyển Việt Nam”, Duerden cho biết.

Quả bóng Vàng 2016 đã có chủ

Tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn tin của riêng họ cho biết Cristiano Ronaldo là cầu thủ nhận được số phiếu bình chọn cao nhất để trở thành chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2016. Nhà báo Francesc Aguilar cũng cho biết đại diện của France Football sẽ tới Madrid trong thứ 5 này để thực hiện cuộc phỏng vấn với tân chủ nhân của giải thưởng sẽ được công bố vào thứ Hai tới.

Neymar có giá trị vượt xa Ronaldo, Messi

Theo công bố của tạp chí France Football mới đây, tiền đạo Neymar có giá trị ước tính 250 triệu euro, vượt xa người đồng đội xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là Lionel Messi tới 60 triệu euro. Tiền đạo Antoine Griezmann có giá 135 triệu euro, và Ronaldo có giá kém hơn Griezmann 5 triệu euro.

Guardiola giải thích vụ không bắt tay Fabregas

Sau khi HLV Pep Guardiola không bắt tay Fabregas sau trận đấu giữa Man City và Chelsea, báo giới cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha không hài lòng với cách hành xử của cậu học trò cũ khi anh là một trong những tác nhân khiến vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội thêm trầm trọng. Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định ông không bắt tay Fabregas vì không để ý cầu thủ này giơ tay chào mừng mình.

Barca lập kỷ lục với gần 1.000 đường chuyền

Trong chiến thắng 4-0 trước M"Gladbach đêm qua, các cầu thủ Barca đã thực hiện 993 đường chuyền, nhiều hơn bất cứ đội nào khác kể từ mùa giải 2003/04. Ngoài ra, Barca còn cân bằng kỷ lục ghi 20 bàn ở vòng bảng Cúp C1 trong một mùa mà chính họ, Real Madrid và MU từng lập được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.