Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 7/2: M.U gặp "thần tài"

07/02/2017, 09:37

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Marriner-MU
Andre Marriner sẽ bắt chính trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/2

Việt Nam đăng cai một bảng vòng loại U23 châu Á

Theo VFF, Việt Nam sẽ được đăng cai một bảng đấu trong khuôn khổ vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2018. Hiện tại, Ban tổ chức giải đấu chưa bốc thăm chia bảng mà chỉ phân nhóm Hạt giống của vòng loại. Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 2 cùng với các đội tuyển Indonesia, Myanmar, Lào và Malaysia.

M.U nhận tin vui trước thềm chung kết Cúp Liên đoàn Anh

FA đã chỉ định ông Andre Marriner là trọng tài chính trong trận chung kết EFL Cup sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới giữa M.U và Southampton. Vị “vua áo đen” 46 tuổi này là “thần tài” của Quỷ đỏ bởi trong cả 3 đấu mà ông cầm còi, thày trò Jose Mourinho đều bất bại. Đó là các trận đấu với Bournemouth (thắng 3-1), Arsenal (hòa 1-1) tại Premier League và Reading (thắng 4-0) tại Cúp FA.

Hazard là thần tài đích thực của Chelsea

Eden Hazard đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Arsenal hôm thứ Bảy vừa rồi. Đây là trận đấu thứ 9 Hazard lập công cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đáng ngạc nhiên, The Blues đã giành trọn 3 điểm trong cả 9 trận đấu mà tiền vệ người Bỉ nổ súng. Xem ra ngôi sao 26 tuổi là một thần tài đích thực của đội chủ sân Stamford Bridge.

Hernanes đồng ý sang Trung Quốc chơi bóng

CLB Hebei Fortune đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hernanes từ Juventus với giá 8 triệu euro kèm theo 2 triệu euro tiền phụ phí. Ngôi sao người Brazil cập bến Juventus Arena từ năm 2014 với giá 11 triệu euro nhưng anh mới chỉ ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi mặt trận cho Juve và ghi được 2 bàn thắng.

Griezmann tới M.U vì áo số 7

Theo cố vấn hình ảnh Sebastien Bellencontre, thân chủ Antoine Griezmann của mình đang cân nhắc về chuyện gia nhập M.U bởi anh hào hứng với viễn cảnh được trở thành chủ nhân của chiếc áo số 7. Ngôi sao người Pháp thần tượng David Beckham và muốn được so sánh với những huyền thoại lừng danh trong lịch sử Quỷ đỏ như George Best, Eric Cantona hay Beckham…

Pogba tậu “siêu biệt thự” tại Manchester

Sau một thời gian trở lại M.U, cuối cùng Paul Pogba cũng tìm ra nơi để định cư tại thành phố Manchester. Anh đã tậu được một căn biệt thự 3 mặt có vườn, bên trong có 5 phòng ngủ cùng đầy đủ các tiện nghi như bể bơi, phòng xông hơi, khu giải trí… Mọi thứ càng thuận tiện cho Pogba khi biệt thự này chỉ cách trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ đỏ chừng 20 phút lái xe.

Klopp chỉ là “hàng hớ” của Liverpool

Cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann khẳng định đội bóng cũ của ông đã sai lầm khi ký hợp đồng với Juergen Klopp. Lý do Hamann đưa ra là Liverpool dưới thời Klopp là một đội bóng yếu đuối khi đã để thua trong cả 2 trận chung kết (chung kết League Cup và Europa League mùa trước) và bị hất cẳng khỏi cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này với Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.