Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 8/2: Cựu sao Chelsea tỏa sáng ở Trung Quốc

08/02/2017, 09:22

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ được cập nhật trong bài viết này.

oscar

Tin nóng bóng đá sáng 8/2: Cựu sao Chelsea tỏa sáng ở Trung Quốc

Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/2

Lý do Công Phượng được trao băng thủ quân

Công Phượng đã bất ngờ được chọn làm thủ quân của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Malaysia tối qua. Anh lập tức tỏa sáng ở cương vị mới với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp U23 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng 3-0.

Lý giải cho quyết định này, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ rằng ông muốn giúp Công Phượng tìm lại sự tự tin cũng như quyết tâm vượt qua sức ép trong thời gian vừa qua. Trước khi được trao băng đội trưởng đội U23, tiền đạo xứ Nghệ đã gây nhiều thất vọng cả ở AFF Cup 2016 cũng như trong màu áo HAGL.

Atletico xác nhận tương lai của Griezmann

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã cười khẩy vào những tin tức được đăng tải rầm rộ trên báo chí và truyền thông về việc Antoine Griezmann cập bến M.U trong thời gian qua và coi đó chỉ là kịch bản lý tưởng của... marketing.

Ông Enrique Cerezo cũng khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục chơi cho Atletico Madrid trong một thời gian dài nữa bởi anh còn hợp đồng tới năm 2020 với đội bóng và thực sự thích cuộc sống tại Madrid.

Leicester vẫn tin tưởng Ranieri

Sau thất bại 3-0 trước M.U ngay tại King Power, những tin đồn về việc Leicester sẽ sa thải Claudio Ranieri loan đi với tốc độ chóng mặt. Song Ban lãnh đạo đội bóng đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Trên trang web chính thức của mình, CLB Leicester khẳng định vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Ranieri và cùng ông vượt qua mọi khó khăn phía trước. Đây là động thái không bất nhờ bởi ông là một trong những người có công lớn nhất trong việc giúp The Foxes lần đầu tiên vô địch Premier League trong lịch sử ở mùa giải trước.

Oscar ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội bóng mới

Ngay trong trận đấu chính thức của mình cho Shanghai SIPG, Oscar đã tỏa sáng. Cầu thủ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 là người ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 của đội bóng đang chơi tại Chinese Super League trước đại diện của Thái Lan là Sukhothai ở vòng play-off AFC Champions League 2017.

Barca thiệt quân sau khi loại Atletico

Barcelona đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid tại Camp Nou vào rạng sáng nay. Song chiến tích của Blaugrana không trọn vẹn bởi Luis Suarez và Sergi Roberto phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. Điều này đồng nghĩa với việc bộ đôi này sẽ vắng mặt tại trận chung kết sắp tới với Alaves hoặc Celta Vigo.

Philipp Lahm chốt thời gian giải nghệ

Sau khi cùng các đồng đội đánh bại Wolfsburg với tỉ số 1-0 tại Cúp quốc gia Đức, hậu vệ Philip Lahm bất ngờ tuyên bố anh sẽ giã từ sân cỏ sau khi mùa giải 2016/17 khép lại để dành thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại với một vị trí trong Ban lãnh đạo của CLB.

Lahm năm nay 33 tuổi và chỉ thi đấu cho duy nhất Bayern Munich trong sự nghiệp vẻ vang của mình. Anh đã chơi tổng cộng 501 trận cho Hùm xám cùng 113 lần khoác áo đội tuyển Đức và giành được cả thảy 21 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 7 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League và 1 lần đăng quang tại World Cup (2014).

http://www.baogiaothong.vn/cong-phuong-ruc-sang-u23-viet-nam-dai-thang-u23-malaysia-d187342.html

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.