Trong nước

Tin nóng bóng đá sáng 9/1: “Đàn em” Công Vinh “nổi loạn”

09/01/2017, 09:17
image

Tin nóng bóng đá sáng 9/1: “Đàn em” Công Vinh “nổi loạn”.

hong-viet

Hồng Việt, thứ 3 từ phải qua phản ứng với quyết định của HLV

Kết quả bóng đá ngày 9/1

“Đàn em” Công Vinh “nổi loạn”

Phút thứ 63 trận đấu giữa CLB TP HCM và Quảng Nam ở vòng 1 V-League 2017 trên sân Thống Nhất chiều tối ngày 8/1, HLV Alain Fiard của đội chủ nhà quyết định rút tiền vệ Nguyễn Hồng Việt ra sân để tăng cường cầu thủ Minh Trung trên hàng tấn công. Tuy nhiên, Hồng Việt dường như không đồng ý với quyết định thay người của HLV Alain Fiard và cầu thủ gốc Nghệ An đã ném rất mạnh chai nước xuống sân trước sự chúng kiến của hàng ngàn khán giả. Sau đó, ông Lê Công Vinh cho biết CLB TP HCM không thể chấp nhận hành động của Hồng Việt. Tiền vệ này trừ 10 triệu tiền lương và sẽ bị CLB TP HCM thanh lý hợp đồng sớm nếu tái phạm việc ném chai nước phản ứng HLV, như ở trận hòa Quảng Nam 1-1 tối 8/1.

Chelsea sẽ kháng án thẻ đỏ của Terry

Trận đấu với Peterborough United ở vòng 3 cúp FA là lần thứ 50 Terry có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea tại giải đấu này. Thế nhưng, nó đã kết thúc một cách đầy thất vọng bằng thẻ đỏ Terry phải nhận ở phút 67, sau pha xoạc bóng với Lee Angol. “Thật đáng tiếc khi Terry bị đuổi khỏi sân. Khi nhận thẻ đỏ, chúng tôi phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Thế nhưng ở trường hợp này, Chelsea sẽ kháng án. Rõ ràng, Terry không đáng bị như thế” – HLV Conte nói.

Ozil chính thức lên tiếng chốt tương lai

Mesut Ozil đã chính thức lên tiếng chốt tương lai ở Arsenal. Tiền vệ người Đức cho biết: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Tôi muốn thông báo với CLB rằng mình sẵn sàng ký hợp đồng mới. Những CĐV đều muốn tôi ở lại và giờ đây điều đó phụ thuộc vào CLB. CLB cũng cần biết rằng tôi tới đây là vì HLV Wenger. Ông ấy đã là người đã mang tôi tới Arsenal và luôn dành sự tin tưởng cho tôi. Tất nhiên, tôi cũng muốn CLB rõ ràng về kế hoạch với HLV Wenger trong tương lai”.

Pogba, Neymar, Buffon không có tên trong FIFA FIFPro

Theo hé lộ của tờ Goal, 3 cầu thủ gồm Paul Pogba, Neymar và Gianluigi Buffon đều không có tên trong đội hình xuất sắc FIFA FIFPro 2016. Cũng theo Goal, thì bản hợp đồng "bom tấn" của Man Utd, Pogba chỉ nhận được 2 phiếu bầu. Trong khi đó, người đồng đội cũ của Pogba tại Juventus, thủ môn Buffon chỉ được chọn là thủ môn tốt thứ 2. Neymar trong khi đó, dù đoạt cú đúp danh hiệu với Barcelona mùa trước, cùng huy chương vàng tại Thế vận hội với Olympic Brazil, nhưng vẫn xếp sau 3 cái tên (không hé lộ). Đội hình hay nhất thế giới năm qua sẽ chính thức được công bố trong gala trao giải FIFA The Best cho cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 diễn ra vào lúc 03h00 ngày 10/1 (giờ Việt Nam).

Ronaldo đề cao chức vô địch EURO 2016

“Cảm giác khi vô địch Champions League và giành chiến thắng ở danh hiệu Quả bóng Vàng thực sự rất tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bạn gặt hái thành công cùng đội tuyển quốc gia, điều đó rất khác biệt. Thành tựu đạt được cùng tuyển Bồ Đào Nha không hề giống với Argentina hay Brazil. Với tuyển Bồ Đào Nha, việc vô địch một giải đấu lớn như EURO là khó hơn rất nhiều” - Ronaldo chia sẻ trên tạp chí FourFourTwo.

Klopp lập kỷ lục ở Liverpool

Ở trận hòa 0-0 trên sân nhà Anfield ở vòng 3 FA Cup, HLV Klopp đã tung ra rất nhiều gương mặt trẻ vào sân từ đầu. Chính điều này đã giúp chiến lược gia người Đức đi vào lịch sử với tư cách HLV tung vào sân đội hình trẻ nhất trong lịch sử Liverpool với độ tuổi trung bình của các cầu thủ là 21 tuổi 296 ngày. Kỷ lục đội hình trẻ nhất từng ra sân của Liverpool trước kia là vào năm 1965 ở trận thắng Wolves 3-1 tại FA Cup với tuổi trung bình là 22 tuổi 303 ngày.

Mourinho tiết lộ chiêu “khích tướng” học trò

HLV Mourinho đã tiết lộ những gì ông nói với tiền đạo Rashford trong giờ nghỉ ở trận thắng Reading 4-0 ở vòng 3 FA Cup, dù chân sút trẻ người Anh đã bỏ lỡ ít nhất 2 pha đối mặt trong hiệp 1. “Tôi đã nói với cậu ấy (Rashford) rằng tôi không quan tâm đến việc những cơ hội bị bỏ lỡ. Điều quan trọng là những gì Rashford đã đóng góp vào lối chơi chung và cậu ấy đã không khiến tôi phải thất vọng khi ghi 2 bàn thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.