Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 9/2: M.U vô địch về bán áo đấu

09/02/2017, 10:12

Tin nóng bóng đá sáng 9/2: M.U vô địch về bán áo đấu.

M.U-ao
MU là CLB bán được nhiều áo đấu nhất thế giới trong năm 2016

Lịch thi đấu bóng đá ngày 9/2

Arsenal tính gây sốc với Joe Hart

Bất chấp việc Petr Cech vẫn thi đấu thường xuyên và ổn định, Arsenal vẫn tính đến phương án thay thế. Nguyên nhân là Pháo thủ cho rằng Cech đã già (35 tuổi) và muốn tìm một cái tên ổn định và dài hạn hơn trong khung gỗ. Bởi vậy Arsenal đã nhắm tới Joe Hart, thủ thành đang đầu quân cho Torino từ Man City dưới dạng cho mượn. Hart cũng đang là mục tiêu của Liverpool.

Xác định đối thủ của Barca tại chung kết Cup Nhà vua

Rạng sáng nay, Alaves đã đánh bại Celta Vigo 1-0 trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua. 1-0 cũng là tổng tỉ số của cặp đấu này sau 2 lượt bán kết. Như vậy, Alaves sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết và đối thủ của họ là Barcelona, đội đã loại Atletico Madrid với tổng tỉ số 3-2. Trận chung kết Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới.

M.U số 1 thế giới về bán áo đấu

Theo Manchester Evening News, MU là CLB bán được nhiều áo đấu nhất thế giới trong năm 2016 với 2.850.000 chiếc. Xếp thứ 2 là Real Madrid với 2.290.000. Trong Top 10 CLB bán được nhiều áo đấu nhất năm 2016 thì có tới 4 đội bóng đang chơi tại Premier League là M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Juventus quyết giữ Max Allergi

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ thuyết phục Max Allegri cập bến Emirates để thay thế cho Arsene Wenger. Song, Ban lãnh đạo Juventus đã lập tức phủ nhận điều này. Theo Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta, cựu huấn luyện viên của AC Milan không có lý do gì để rời Turin và Juventus cũng còn nhiều mục tiêu cần chinh phục cùng nhà cầm quân này.

Oezil được khuyên tới Bayern Munich

Cựu danh thủ Michael Ballack đã lên tiếng khuyên người đàn em Mesut Oezil nên đầu quân cho Bayern Munich nếu muốn giành những danh hiệu trong phần còn lại của sự nghiệp đỉnh cao. Hợp đồng hiện tại của Oezil với Arsenal có thời hạn đến tháng 6/2018 và hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Đây là một cơ hội của Bayern nếu họ thực sự muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức.

“Bom tấn” của Man City tậu biệt thự sang hơn cả Pogba

Trung vệ John Stones đã trở thành chủ nhân của căn biệt thự có giá lên tới 3.4 triệu bảng, đắt hơn cả biệt thự mà Paul Pogba mới tậu. Tư dinh của Stones có hồ nước phía trước, bên trong có bể bơi, phòng xông hơi, khu giải trí và 6 phòng ngủ (nhiều hơn 1 phòng so với biệt thự của Pogba).

John Stones cập bến Man City từ Everton trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi với mức phí lên tới 47.5 triệu bảng. Tuy nhiên, trung vệ người Anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của Pep Guardiola cũng như người hâm mộ nửa xanh thành Manchester.

Đội của Tevez thua sấp mặt

Mặc dù Carlos Tevez, cầu thủ đang nhận lương cao nhất thế giới, ra sân từ đầu song Shanghai Shenhua vẫn để thua sấp mặt với tỉ số 0-2 trước Brisbane Roar trong khuôn khổ vòng play-off AFC Champions League 2017. Như vậy, Shanghai Shenhua của Tevez trở thành đội bóng đầu tiên của Trung Quốc phải dừng bước ngay ở vòng play-off sau 14 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.