Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 10/1: M.U đủ sức "ăn 4"

10/01/2017, 21:14

Tin bóng đá tối 10/1: M.U giành cú ăn 4, Iniesta xin lỗi người hâm mộ.

mu

Tin nóng bóng đá tối 10/1: M.U đủ sức "ăn 4"

Sài Gòn FC trình làng tân binh khủng

Sài Gòn FC đăng ký hai ngoại binh ở giai đoạn lượt đi V.League 2017, gồm Marcelo Fernandes và Patrick Dos Santos Cruz. Tuy nhiên, mới chỉ Marcelo có màn ra mắt với một bàn thắng ở trận gặp Hải Phòng hôm 8/1. Phải chờ tới sau vòng đấu khai mạc, hôm nay (10/1), Sài Gòn FC mới hoàn tất thủ tục đưa ngoại binh thứ hai về ra mắt. Tân binh Patrick Dos Santos Cruz chơi ở vị trí tiền đạo và từng khoác áo U23 Brazil.

Mourinho ủng hộ World Cup 48 đội

HLV Jose Mourinho của Man United ủng hộ quyết định mở rộng số đội tham dự World Cup lên con số 48 của FIFA, và tin các cầu thủ ngôi sao sẽ được bảo vệ tốt hơn với quyết định ấy. Ông nói trên FIFA.com: “Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Là một HLV của CLB, nếu việc World Cup mở rộng đồng nghĩa với số lượng trận đấu nhiều hơn, ít ngày nghỉ và ngày chuẩn bị cho mùa giải mới hơn, thì tôi sẽ nói không. Nhưng, việc mở rộng này không mang ý nghĩa như thế. Các cầu thủ và CLB sẽ còn được bảo vệ theo cách này.  Tôi thích thể thức nhóm 3 đội. Chỉ có hai trận đấu để quyết định việc anh vào vòng loại trực tiếp hoặc về nhà. Với cách này, hai trận đấu vòng bảng là rất quan trọng, và liền sau đó là vòng loại trực tiếp nên sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn".

Real nhắm trung vệ Bayern Munich

Trung vệ Javi Martinez của Bayern Munich đã nhận được đề nghị chiêu mộ từ Real Madrid cho chiến dịch mùa giải tới – theo Fichajes.com. Trung vệ người Tây Ban Nha được thi đấu khá thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti mùa giải này, nhưng đã vật lộn với chấn thương suốt 3 năm trước tại Allianz Arena, khi Pep Guardiola còn tại vị.

Iniesta xin lỗi vì không đến dự gala trao giải QBV

Tiền vệ Andres Iniesta đã thay mặt các đồng đội ở Barcelona gửi lời xin lỗi và giải thích việc không tham dự gala trao giải của FIFA. “Chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn đến mọi người vì đã được bầu chọn và xin lỗi vì không thể góp mặt trong buổi gala của FIFA. Chúng tôi có một trận đấu vô cùng quan trọng với Athletic Bilbao. Vì vậy chúng tôi không thể có mặt ở đó. Hy vọng mọi người vui vẻ trong lễ trao giải”.

Kroos suýt bị Pogba chiếm suất ở Đội hình tiêu biểu của FIFA

Theo thông báo mới nhất của FIFA, Paul Pogba đã mất cơ hội lọt vào đội hình tiêu biểu thế giới 2016 chỉ vì kém Toni Kroos đúng 2 phiếu bầu. Thông báo này cho biết đây là khoảng cách nhỏ nhất trong 12 năm lịch sử của đội hình FIFA.

M.U vẫn đủ sức giành cú ăn bốn

Trung vệ người Anh, Chris Smalling cho rằng M.U có đủ khả năng “đua tranh” cả 4 giải đấu Premier League, League Cup, FA Cup và Europa League trong nửa cuối mùa giải. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi trận ấn tượng kho giành liên tiếp 8 chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.