Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 10/2: Wenger bị "trảm" trong tuần này

10/02/2017, 21:07

Tin nóng bóng đá tối 10/2: Wenger bị "trảm" trong tuần này.

hlv-wenger

Tin nóng bóng đá tối 10/2: Wenger bị "trảm" trong tuần này

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 10/2

Man City thanh lý 1 đội hình

Theo tiết lộ từ SunSport, sẽ có một cuộc đại tu nữa diễn ra ở Etihad vào cuối mùa giải này. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định Pep Guardiola đã được trao 200 triệu bảng để cải tổ nhân sự. Theo SunSport, với 200 triệu bảng, Pep Guardiola sẽ đưa về Man City ít nhất 2 hậu vệ biên, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Hiện chiến lược gia người TBN đã nhắm nhiều cái tên sáng giá như David Alaba, Leonardo Bonucci, Hector Bellerin, Thiago Alcantara hay Thomas Muller… Bên cạnh đó, vào cuối mùa giải này, Man City sẽ hết hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ. Tính tổng cộng, sẽ có khoảng 11 cầu thủ đội 1 phải nói lời chia tay Etihad.

Sao Tottenham xuất sắc nhất tháng 1

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham và HLV Paul Clement của Swansea đã lần lượt giành giải xuất sắc nhất cho hạng mục cầu thủ và HLV trong tháng 1 của Ngoại hạng Anh. Để có được sự ghi nhận này, Alli đã vượt qua 4 đối thủ nặng ký khác bao gồm Harry Kane, Seamus Coleman, Alexis Sanchez và Gylfi Sigurdsson. Cũng có được sự ghi nhận như Alli là HLV Paul Clement của Swansea. Chiến lược gia tài năng này đã giúp Swansea thoát khỏi nhóm cuối bảng khi có 3 chiến thắng trong 4 trận ở tháng 1.

Wenger mất việc trong tuần này

Mới đây, cựu cầu thủ của Arsenal Paul Merson, người đang làm bình luận viên cho Sky Sports khẳng định một thất bại nữa trước Hull City, đội bóng đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” vào ngày mai (11/2), có thể sẽ khiến triều đại kéo dài 20 năm của HLV Wenger tại Arsenal chấm dứt.

Real gia hạn hợp đồng với Benzema

Ban lãnh đạo Real phủ nhận tin đồn về tương lai của Benzema bằng đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Đội chủ sân Bernabeu sẽ có sự phục vụ của chân sút người Pháp đến năm 2022. Benzema là chân sút hàng đầu của Real Madrid sau khi gia nhập đội bóng từ Olympique Lyon năm 2009. Anh đã ghi 116 bàn sau 230 trận khoác áo đội chủ sân Bernabeu tại La Liga.

Ibra áp lực khi khoác áo M.U

Ibrahimovic đang có một mùa giải tương đối thành công tại Man United. Mới đây anh đã có bàn thắng thứ 20 cho đội bóng trên mọi mặt trận, trong đó có tới 15 bàn được ghi tại Premier League. Dẫu vậy, tiền đạo 35 tuổi vẫn cảm thấy rất áp lực khi thi đấu cho “Quỷ đỏ”.

Huyền thoại Real ca ngợi Messi

Bàn thắng của Messi vào lưới Las Palmas hôm 15/1 vừa qua đã giúp anh thiết lập thêm một cột mốc khủng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là ghi bàn vào 35 đội bóng khác nhau tại La Liga. Với tư cách là đại sứ hình ảnh của La Liga, Raul Gonzalez sau đó đã giành lời khen cho siêu sao người Argentina trên trang Twiter cá nhân. Điều này khiến không ít CĐV Real cảm thấy tức giận. Thế nhưng, huyền thoại 39 tuổi vẫn không ngần ngại giành lời khen cho siêu sao người Argentina mới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.