Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 10/6: Xuân Trường báo tin vui

10/06/2017, 21:20

Sân Old Trafford bị fan cuồng đột nhập, Xuân Trường vẫn dự SEA Games... là những tin nóng tối 10/6

bong_da

Fan cuồng bẻ khóa, đột nhập sân Old Trafford

Sân Old Trafford bị fan cuồng đột nhập

Một đoạn video gây sốc trên mạng xã hội Youtube, mô tả cảnh sân vận động Old Trafford của Manchester bị đột nhập. Thủ phạm là một nhóm người hâm mộ môn thể thao Parkour, đã bằng cách khó hiểu nào đó bẻ khóa, trèo qua các bức tường rào, chạy rông trên khán đài, tự sướng trên đường pitch hay thậm chí là đu đưa trên mái vòm.

Hành động làm giảm nghiêm trọng uy tín về mức độ an ninh của Nhà hát những giấc mơ, MU đã đã ngay lập tức báo cảnh sát để truy tìm đích danh thủ phạm.

Xuân Trường vẫn tham gia SEA Games 29

Lương Xuân Trường hiện đang thi đấu tại K-League. Lịch thi đấu của anh ở câu lạc bộ Gangwon FC lại xung đột với lịch tập trung dự SEA Games 29 và vòng loại U23 châu Á 2018. Rất may mắn là mới đây, VFF đã xác nhận phía Hàn Quốc đồng ý tạo điều kiện cho Xuân Trường trở về cống hiến cho đất nước. 

Rời MU, Ibrahimovic nhận liên hệ từ... một đội hạng hai 

Mới đây, câu lạc bộ Telstar, xếp thứ 16 của giải hạng hai ở Hà Lan đã bất ngờ dùng trang Twitter chính thức để liên hệ với tài khoản của Ibrahimovic. Nội dung tin nhắn là: " Chúng tôi có thể nhận được thông tin liên lạc của Ibra được không. Xin cảm ơn". Không rõ liệu đội bóng vô danh này có định chào mời Ibrahimovic về thi đấu hay không.

"Vua bóng đá" Pele chê Dybala 

Tiền đạo Paolo Dybala đang được báo chí ca ngợi hết lời, đưa lên mây xanh suốt thời gian qua. Tuy nhiên, theo nhận định của "vua bóng đá" Pele trên Tutto sport thì: "Cậu ta không giỏi như những gì người ta nói. Họ nói rằng cậu ta có thể vươn tới đẳng cấp của Maradona. Nhưng điểm chung duy nhất của họ chỉ là việc cùng thuận chân trái”.

Cựu huấn luyện viên Liverpool lên xe hoa

Huấn luyện vien Brendan Rodger, người từng dẫn dắt Liverpool từ năm 2012-2015 đã chính thức lên xe hoa. Ông kết hôn với người tình Charlotte Searle, kém ông 10 tuổi. Hôn lễ được tổ chức trang trọng tại Loch Lomond, Scotland, ngay sau khi ông Rodger kết thúc một mùa giải bất bại cùng câu lạc bộ Celtics.

Xem video Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon FC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.