Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 1/1: Công Vinh bắt đầu “ra tay”

01/01/2017, 20:39
image

Tin nóng bóng đá tối 1/1: Công Vinh bắt đầu “ra tay”.

cong-vinh

Tin nóng bóng đá tối 1/1: Công Vinh bắt đầu “ra tay”

Lịch thi đấu bóng đá 1/1

Công Vinh bắt đầu “ra tay”

Nhằm giúp cho các cầu thủ có điều kiện thi đấu tốt nhất, PCT Lê Công Vinh quyết định CLB TP.HCM sẽ làm lại phòng thay đồ sân Thống Nhất với những tiện nghi tốt nhất. “Trong thời gian sớm nhất có thể, chúng tôi sẽ sửa sang lại hoàn toàn phòng thay đồ của đội bóng ở khán đài A, sân Thống Nhất theo những tiêu chuẩn tốt nhất cho cầu thủ”. Đây là động thái đầu tiên của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh trong vai trò mới.

Mourinho khuyên Martial phớt lờ người đại diện

Dưới bối cảnh báo chí Anh ra rả về tin đồn Anthony Martial tạm rời Old Trafford đi tu nghiệp ở Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho công khai cho cậu học trò một lời khuyên: “Lúc này Martial cần nghe tôi chứ không phải nghe người đại diện. Cậu ấy cần chăm chú lắng nghe HLV thị phạm trong các buổi tập. Mọi phản hồi tôi gửi tới cầu thủ đều nhằm giúp họ tiến bộ".

Juventus muốn chiêu mộ Sanchez

Báo chí Italy cho biết, Juventus đang muốn chiêu mộ Alexis Sanchez để đánh dấu thời kỳ mua sắm mới của CLB. Mặc dù Sanchez vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Arsenal nhưng được biết, Juve đã tiếp cận tiền đạo này từ khá lâu. Theo calciomercato, HLV Max Allegri muốn Sanchez kết hợp với Gonzalo Higuain và Paulo Dybala để tạo nên bộ ba đáng sợ trên hàng công.

Simeone ở lại Atletico

Theo La Sexta, Atletico Madrid xác nhận HLV Diego Simeone sẽ ở lại CLB thêm một mùa giải nữa. HLV người Argentina là một trong những cái tên được săn đón nhất vào thời điểm này, thậm chí còn có tin đồn cho rằng Arsenal coi ông như là sự thay thế cho Arsene Wenger.

Bố James Rodriguez khẳng định con trai không rời Real

Bố của James Rodriguez vừa bác bỏ khả năng con trai mình rời khỏi Real Madrid vào tháng 1 này. Tiền vệ người Colombia đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có Man United và Chelsea. Tuy nhiên, ông Wilson Rodriguez khẳng định James sẽ ở lại sân Bernabeu. “Nó sẽ ở lại Real”, ông Wilson chia sẻ trên tờ Diez.

Joe Hart muốn gia nhập Liverpool

Theo báo giới Anh, Joe Hart rất muốn chuyển tới Liverpool thi đấu. Joe Hart hiện đang khoác áo Torino theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây là quyết định bất đắc dĩ của thủ thành này do anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola ở Man City. Trước đó, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher trong bài phân tích trên SkySport cũng đã lên tiếng khuyên HLV Jurgen Klopp chiêu mộ Joe Hart.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.