Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 1/12: 3 đại gia Trung Quốc “săn” Terry

01/12/2016, 21:45
image

Tin nóng bóng đá tối 1/12: 3 đại gia Trung Quốc “săn” Terry.

terry

Tin nóng bóng đá tối 1/12: 3 đại gia Trung Quốc “săn” Terry

ĐTVN bị phóng viên “vây ráp”

Chiều nay (1/12), ĐTVN đã có buổi tập tại sân phụ kế bên sân Pakansari. Thầy trò HLV Hữu Thắng thực sự choáng váng khi có tới khoảng 50 phóng viên, đa phần là phóng viên nước chủ nhà đợi sẵn để tác nghiệp. Sở dĩ các phóng viên Indonesia tập trung theo dõi ĐTVN là do chiều nay thầy trò ông Riedl không có lịch tập.

Indonesia tấn công giỏi hơn Việt Nam

Chuyên gia bóng đá Tommy Welly bình luận trên tờ Pikiran Rakyat của Indonesia rằng so với tuyển Việt Nam thì Indonesia là đội có sức tấn công mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn. Họ ghi 6 bàn thắng ở vòng bảng trong khi Việt Nam ghi được 5 bàn. Tổng cộng, các học trò ông Alfred Riedl tung ra tới 37 cú sút về khung thành đối phương trong đó có 21 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, vẫn theo chuyên gia Tommy Welly, đội bóng của Alfred Riedl khá yếu ở hàng tiền vệ và hàng thủ.

ĐTVN chia buồn với tiền vệ Vũ Minh Tuấn

"Chúng tôi không khỏi buồn khi đón nhận thông tin này. Dù đã biết trước là bệnh tình của cha Vũ Minh Tuấn khá nặng, nhưng ai cũng mong Tuấn sẽ được gần ba nhiều hơn khi được phép ở nhà không cùng đội sang Indonesia. Chúng tôi xin gởi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Vũ Minh Tuấn và sẽ cố gắng thi đấu tốt để giúp Tuấn có thể trở lại mạnh mẽ" – Trưởng đoàn bóng đá ĐTVN Lê Hoài Anh chia sẻ sau khi hay tin cha Vũ Minh Tuấn qua đời.

Chelsea nhắm sao AS Roma

Báo chí Italia cho biết, Chelsea đã quay trở lại hỏi mua tiền vệ Radja Nainggolan từ Roma nhằm thay thế Nemanja Matic. Tuy nhiên, The Blues khó đạt được mục đích bởi đội chủ sân Olimpico đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ.

Kane gia hạn hợp đồng với Tottenham

Tin vui cho Spurs là chân sút số 1 của họ Harry Kane đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới giữ anh ở lại sân White Hart Lane tới tháng 6/2022. Hợp đồng hiện tại của Kane còn hạn tới 2020 nhưng Spurs muốn chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của tiền đạo 23 tuổi nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng.

3 đại gia Trung Quốc “săn” Terry

3 CLB tại Trung Quốc là Shanghai Shenhua, Shanghai SIPG và Guangzou Evergrande đều đang trong cuộc đua sở hữu chữ ký của trung vệ John Terry (Chelsea). Hiện cựu tuyển thủ Anh còn hợp đồng với The Blues tới hết mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.