Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 11/3: “Tướng” HAGL đổ lỗi cho “quân”

11/03/2017, 20:48

Tin nóng bóng đá tối 11/3: “Tướng” HAGL đổ lỗi cho “quân”.

hlv-nguyen-quoc-tuan

Tin nóng bóng đá tối 11/3: “Tướng” HAGL đổ lỗi cho “quân”

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (11/3)

“Tướng” HAGL lý giải nguyên nhân thất bại

“Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn. Những bàn thua xuất phát từ hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Các đội đều biết rõ lối chơi của HAGL. Bản thân cầu thủ chúng tôi chơi không tốt, thiếu tự tin ở trận đấu này. Công Phượng và Văn Thanh vẫn nỗ lực nhưng các đối thủ vây ráp nên rất khó thoát ra. Chúng tôi không có tiền đạo Tây nên tập trung phối hợp nhanh ở trung lộ và 2 biên. Quan điểm của đội bóng vẫn là tập trung sử dụng cầu thủ do mình tự đào tạo, chưa nghĩ đến việc bổ sung lực lượng”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn giải thích lý do khiến HAGL nhận thất bại 0-2 trước Sanna Khánh Hòa.

Sao Barca xin lỗi vì ăn mừng quá khích

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Barca ăn mừng trong phòng thay đồ sau chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG cho thấy Mathieu đã giơ “ngón tay thối”. Ngay khi được đăng tải trên trang cá nhân của Mascherano, dư luận phản ứng gay gắt. Mathieu đã phải chính thức xin lỗi: “Đó là một việc làm ngu ngốc, tôi đã không kiểm soát được cảm xúc và cần phải xin lỗi NHM”.

Bayern Munich muốn có James Rodriguez

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV Carlo Ancelotti muốn đưa James Rodriguez về Bayern Munich. Tờ báo của Tây Ban Nha tin rằng ngôi sao người Colombia không còn muốn gắn bó với Real Madrid, dù cách đây 2 tháng, chính anh đã tuyên bố sẽ bám trụ ở đội bóng chủ sân Bernabeu. James Rodriguez đã bị HLV Zidane cho ngồi dự bị nhiều lần ở mùa giải này và ra đi là lựa chọn tốt nhất cho anh. HLV Ancelotti từng có thời gian dẫn dắt James Rodriguez ở Real Madrid và đánh giá rất cao khả năng của anh.

Klopp lo lắng mất vé dự Champions League

Mặc dù vừa đánh bại Arsenal để trở lại tốp 4 nhưng HLV Klopp vẫn đang rất bi quan về tương lai. Chiến lược gia người Đức thừa nhận khả năng Liverpool có thể trượt vé dự Champions League. “Có đến 6 hay 7 đội cạnh tranh suất dự Champions League, Liverpool đang có lợi thế song chưa có gì chắc chắn. Chúng tôi cần chơi ổn định hơn nữa trong thời gian tới”.

Kaka khuyên Neymar đổi tên

Cựu ngôi sao của AC Milan, Ricardo Kaka mới đây đã dành tặng những lời khen cho cầu thủ người đồng hương Neymar, sau khi chân sút này góp công lớn giúp Barca ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở Champions League. “Với màn trình diễn ở Barca, Neymar có thể lọt vào hàng ngũ những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay. Nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ còn thi đấu thành công hơn, nếu cậu ấy đổi tên thành Reymar. Tất cả những cầu thủ thành công của Brazil đều có tên bắt đầu bằng chữ R”.

Zidane thăng hoa cùng Real vẫn kém Ancelotti

HLV Zidane vừa chạm mốc 50 chiến thắng cùng Real Madrid sau màn ngược dòng trên sân Napoli. Chiến lược gia người Pháp chỉ cần 69 trận để có thành tích này nhưng vẫn chỉ đứng thứ 2. Người cần ít trận nhất để kiếm về 50 chiến thắng cho Real Madrid là Ancelotti với 68 trận. Tuy nhiên, Zidane nhận ít thất bại hơn (5 so với 9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.