Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 12/12: ĐTVN nhận tin vui từ Xuân Trường

12/12/2016, 20:50
image

Tin nóng bóng đá tối 12/12: ĐTVN nhận tin vui từ Xuân Trường.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 12/12: ĐTVN nhận tin vui từ Xuân Trường

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Man City - Monaco

Real Madrid - Napoli

Benfica - Dortmund

Bayern Munich - Arsenal

Porto - Juventus

Leverkusen - Atletico Madrid

PSG - Barca

Sevilla - Leicester

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Athletic - APOEL

Legia - Ajax

Anderlecht - Zenit

Astra - Genk

Manchester United - St-Etienne

Villareal - Roma

Ludogorets - Copenhaghen

Celta - Shakhtar Donetsk

Olympiacos - Osmanlıspor

Gent - Tottenham.

Rostov - Sparta Praha

Krasnodar - Fenerbahce

M"Gladbach - Fiorentina

AZ - Lyon

H. Beer-Sheva - Besiktas

PAOK - Schalke

ĐTVN nhận tin vui từ Xuân Trường

Sau AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào nhiệm vụ quan trọng kế tiếp là chiến dịch vòng loại thứ ba ASIAN Cup 2019. Trong năm 2017 tới, đội tuyển sẽ chơi 5 trận vòng loại ASIANCup 2019. Tiền vệ Lương Xuân Trường được toàn quyền tham dự cả 5 trận đấu này. VFF và phía HAGL sẽ không cần bất kỳ hành động đàm phán hoặc xin phép với Incheon United nào bởi ASIAN Cup nằm trong lịch hoạt động của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

M.U hủy lịch nghỉ Giáng sinh

Dịp Giáng sinh và đầu năm mới, Premier League sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu trong vòng ít ngày. Dẫu vậy, các cầu thủ vẫn sẽ có ngày nghỉ để quây quần với gia đình. Tuy nhiên theo tờ The Sun chia sẻ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu toàn đội sẽ ra sân tập luyện vào lúc 16h30 chiều ngày Giáng Sinh 25/12. Điều này phục vụ cho trận đấu của họ vào ngày Boxing Day 26/12. Nếu như vậy, kỳ nghỉ của các cầu thủ của Man United cũng sẽ bị gián đoạn.

Real nhắm sao Man City

HLV Zidane đã đề xuất lên chủ tịch Florentino Perez sớm mua tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ hiện là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Man City dưới thời Pep Guardiola.

Simeone khẳng định dẫn dắt Inter

Hợp đồng hiện tại của Simeone với Atletico Madrid sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm 2018. Cho tới lúc này, cả hai bên đều không có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng. Khả năng HLV Diego Simeone chia tay sân Vicente Calderon càng tăng cao khi mới đây ông tuyên bố: "Tôi chắc chắn sẽ dẫn dắt Inter Milan”. Đây là đội bóng Diego Simeone cũng từng khoác áo khi thi đấu.

Tevez từ chối sang Trung Quốc vì Siêu kinh điển Nam Mỹ

Carlos Tevez đã chính thức từ chối lời mời hấp dẫn của Shanghai Shenhua. Lý do mà tiền đạo người Argentina đưa ra là những cuộc đấu giữa River Plate và Boca Junior. “Người dân Boca coi trọng tính chất trận đấu như tính mạng của mình vậy. Vì thế tôi thấy mình có trách nhiệm phải ở lại để chiến đấu”, Tevez chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.