Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 12/2: Lộ người thay thế HLV Wenger

12/02/2017, 21:04
image

Tin nóng bóng đá tối 12/2: Lộ người thay thế HLV Wenger.

HLV Wenger

Tin nóng bóng đá tối 12/2: Lộ người thay thế HLV Wenger

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 12/2

Mourinho lại “đá xoáy” Conte

“Họ là đội phòng ngự rất tốt. Chelsea phòng ngự rất chắc chắn và với rất nhiều cầu thủ. Tôi nghĩ một đội chơi phòng ngự như Chelsea sẽ vô địch mùa này bằng các bàn thắng từ bóng đá phản công và những tình huống cố định. Họ sẽ không để chiếc cúp tuột khỏi tay mình”, HLV Mourinho nói về lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Conte.

Neymar “vượt mặt” Ronaldinho

Tính cả pha làm bàn trước Alaves, Neymar đã ghi được tổng cộng 95 bàn cho Barcelona trên mọi mặt trận đến thời điểm này. Như vậy, Neymar đã chính thức vượt qua Ronaldinho, cầu thủ ghi 94 bàn cho Barca trên mọi mặt trận, để trở thành cầu thủ Brazil ghi bàn xuất sắc thứ 3 trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Điều đáng nói là Ronaldinho phải mất gần 5 mùa giải mới ghi được 94 bàn trên mọi mặt trận cho Barca. Trong khi đó, Neymar chỉ mất hơn 3 mùa giải để làm được hơn cả điều này. Hiện tại còn 2 cầu thủ Brazil ghi bàn cho Barcelona nhiều hơn Neymar là Evaristo và Rivaldo.

Aguero báo tin vui cho Real

Báo Anh cho biết Sergio Aguero nói với các bạn của mình là anh muốn rời Man City vì cảm thấy mình không được Pep Guardiola coi trọng và anh cũng không thể phát huy tối đa phẩm chất của mình trong chiến thuật mà Pep áp dụng cho City. Nếu đúng vậy thì đấy là tin vui với Real, đội được cho là muốn chiêu mộ chân sút được định giá khoảng 75 triệu bảng này. Aguero gia nhập Man City năm 2011 và còn 2 năm rưỡi hợp đồng với đội bóng này.

Lộ người thay thế HLV Wenger

Theo Mirror, Arsenal đã nhắm sẵn Benitez như là HLV tiếp theo của CLB, trong trường hợp HLV Arsene Wenger ra đi vào cuối mùa giải này. Được biết, cả Arsenal và Benitez đều đã có những buổi gặp gỡ. Đáng chú ý trong buổi gặp mặt này, cựu HLV của Liverpool và Real đã yêu cầu CLB mời Thierry Henry về làm trợ lý. Đây không phải là điều quá khó hiểu, bởi hơn ai hết Henry là người rất hiểu truyền thống tại Arsenal.

M.U giữ chân De Gea

Trước những tin đồn Real có thể chiêu mộ David de Gea với giá 55 triệu bảng, M.U đang cân nhắc khả năng nâng lương cho thủ môn số 1 của họ lên mức ngang với những gì mà 3 ngôi sao của đội bóng này là Rooney, Pogba và Ibrahimovic đang nhận được. De Gea hiện lĩnh lương 200 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford và có 2 năm hợp đồng với CLB này. Ngoài De Gea, Real còn đưa Hugo Lloris của Spurs và Thibaut Courtois của Chelsea vào tầm ngắm.

Tiết lộ lý do Juan Mata ném giày ăn mừng

Tiền vệ Juan Mata sau khi ghi bàn vào lưới Watford đã có một màn ăn mừng khá kỳ quặc đó là tháo và ném chiếc giày của mình lên không trung. Màn ăn mừng này lập tức đã gây nên sự tò mò rất lớn. Tuy nhiên theo tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết điều này không có gì quá đặc biệt. “Trong lúc ghi bàn cho M.U, giày của tôi đã bị tuột. Chính vì thế, tôi quyết định cởi ra và ném lên không để ăn mừng. Tôi nghĩ đó sẽ là một màn quảng cáo tốt cho adidas".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.