Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 12/3: Chelsea gây sốc; Ronaldo lại thuê đẻ

12/03/2017, 21:23

Tin nóng bóng đá tối 12/3: Chelsea gây sốc; Ronaldo lại thuê đẻ.

ronaldo

Tin nóng bóng đá tối 12/3: Chelsea gây sốc; Ronaldo lại thuê đẻ

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (12/3)

Chelsea muốn gây sốc với sao trẻ M.U

Theo tờ The Sun, Chelsea đang dự tính sẽ chiêu mộ tiền vệ chạy cánh dự bị của Man United là Jesse Lingard. Mùa này, Lingard mới chỉ được xuất phát 9 lần tại Premier League và có 5 lần ra sân khác từ ghế dự bị. Dù ít được thi đấu thường xuyên nhưng Lingard vẫn chứng tỏ được khả năng khi có cơ hội. Trong những trận đấu quan trọng như Community Shield Cup hay chung kết cúp Liên đoàn, Lingard đều ghi bàn góp công vào chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Pep Guardiola muốn tái hợp trò cũ ở Man City

Trong tay Pep Guardiola hiện tại, cả Pablo Zabaleta và Bacary Sagna đều luân phiên thi đấu tương đối ổn định kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, bộ đôi này chưa thể đáp ứng yêu cầu của HLV Pep Guardiola. Chính vì thế, theo báo chí Anh chia sẻ, HLV người Tây Ban Nha đang muốn tái hợp với Dani Alves nhằm gia tăng sức mạnh cho hành lang phải của mình Man City. Alves hiện đã 34 tuổi và đang khoác áo Juventus.

Ronaldo sắp đón thêm con sinh đôi

Tờ The Sun dẫn tới từ nguồn tin trong gia đình của C.Ronaldo khẳng định rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sắp đón thêm hai bé trai sinh đôi. Tuy nhiên, đây không phải là con của anh với bạn gái Georgina Rodriguez. Thay vào đó, cũng như lần trước, C.Ronaldo đã nhờ người sinh hộ. Theo tìm hiểu của tờ The Sun, người mang thai hộ CR7 trong lần này có quốc tịch Mỹ. Sau khi sinh, hai em bé sẽ được đưa tới căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của CR7 ở Madrid.

Trọng tài trận Barca - PSG nhận án phạt

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận trọng tài Deniz Aytekin - người bắt chính trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League nhiều tai tiếng giữa Barcelona và PSG, phải chịu những án phạt. Theo đó, ông Aytekin chính thức bị treo còi từ nay cho tới hết mùa giải 2016/17. Người đàn ông 38 tuổi này thậm chí còn không được tham dự bất kỳ trận đấu nào tại Champions, dù là với cương vị trọng tài chính, trợ lý trọng tài hay trọng tài thứ tư.

Ibra ra yêu sách để ở lại MU

Tờ Sunday Mirror Sport đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U nếu Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đồng ý tăng lương lên 300.000 bảng/tuần. Kể từ khi chuyển qua khoác áo nửa đỏ thành Manchester hồi Hè 2016, ngôi sao 35 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 26 bàn, kiến tạo 8 bàn sau 40 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Real quyết chiêu mộ Hazard

Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid chuẩn bị gửi tới Chelsea lời đề nghị "khủng" dành cho Eden Hazard. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng các thêm Alvaro Morata để thương vụ này diễn ra trót lọt. Trong quá khứ, tiền vệ người Bỉ cũng nhiều lần được Real công khai mời gọi.

Ozil muốn vô địch Champions League trước khi rời Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil vừa gây sốc khi chia sẻ, anh muốn giành chức vô địch Champions League trước khi chia tay Arsenal. Bản giao kèo của tuyển thủ Đức vào “Pháo thủ” có thời hạn tới tháng 6/2018. Hiện có nguồn tin cho rằng Ozil là một trong những cầu thủ muốn tháo chạy khỏi sân Emirates trong Hè tới.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.