Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 13/12: "Choáng" với thống kê khủng của Văn Thanh

13/12/2016, 21:05
image

Tin nóng bóng đá tối 13/12: Thống kê khủng của Văn Thanh

van-thanh

Tin nóng bóng đá tối 13/12: Thống kê khủng của Văn Thanh

Thống kê khủng của Văn Thanh

Trang Fox Sport Asia mới vừa đưa ra các con số thống kê về AFF Suzuki Cup 2016 tính tới trước trận chung kết. Trong đó, với 311 đường chuyền, Vũ Văn Thanh của Việt Nam là người thực hiện nhiều đường chuyền thứ nhì tại giải đấu năm nay. Xếp trên anh chỉ có Sarach Yooyen của Thái Lan. Cầu thủ này đã thực hiện tới 343 đường chuyền. Tuy vậy, Yooyen là tiền vệ còn Văn Thanh là hậu vệ.

Hà Nội T&T đổi tên thành CLB Hà Nội

Nhà vô địch V-League 2016 sẽ có tên gọi mới thay vì Hà Nội T&T như trước đây. Theo chia sẻ của BLĐ, đội bóng sẽ chuyển thành Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội nhằm mục đích gần gũi hơn với NHM đồng thời trở thành đại diện chính thức của bóng đá thủ đô. Dự kiến, Hà Nội T&T sẽ họp báo công bố việc đổi tên vào ngày 20/12 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập.

Con gái HLV Kiatisak nhập viện vì ngộ độc

"Viên ngọc bé nhỏ của tôi, Perth bị ngộ độc và đang phải nằm cấp cứu tại bệnh viện Paramount ", HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Kiatisak lo lắng chia sẻ trên mạng xã hội instagram vào sáng 13/12. Thời điểm này, HLV Kiatisak đang bận cùng Thái Lan tập luyện ở Bogor để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Indonesia vào lúc 19h ngày 14/12.

HLV Riedl sẵn sàng chơi đôi công với Thái Lan

HLV Riedl dự định thay đổi sơ đồ chiến thuật để đánh bại Thái Lan trong trận chung kết lượt đi, theo ESPN. Chiến lược gia người Áo chuyển từ 4-4-2 sang 4-2-3-1. Hai tiền vệ Bayu Pradana và Manahati Lestunen sẽ chơi ngay phía trên bộ tứ phòng ngự để đánh chặn từ xa các đợt tấn công của thầy trò HLV Kiatisak, đội bóng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 12 lần sút tung lưới đối phương.

Tân binh M.U thần tượng Henry

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa gây sốc khi tiết lộ huyền thoại Thierry Henry của Arsenal là thần tượng bóng đá từ ngày thơ ấu của mình. Cựu tiền đạo của Pháo thủ là người dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời của đội bóng này với 228 pha lập công, được nhiều người xem là cầu thủ ngoại xuất sắc nhất từng thi đấu tại giải vô địch Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.