Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 13/3: Xuân Trường được "đặc cách"

13/03/2017, 21:44

Tin nóng bóng đá tối 13/3: Xuân Trường được "đặc cách".

xuan-truong-ve-nuoc-hoi-quan

Tin nóng bóng đá tối 13/3: Xuân Trường về nước sớm

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (13/3)

Xuân Trường về nước sớm

Tiền vệ của Gangwon FC sẽ bay về Hà Nội ngày 19/3 để hội quân cùng tuyển Việt Nam trước trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối cùng Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Lee Dong-jun, người đại diện của Xuân Trường đã tiết lộ thông tin này trưa 13/3. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1995 được CLB Hàn Quốc tạo điều kiện để về khoác áo tuyển Việt Nam đá trận giao hữu với Đài Loan (22/3) và gặp Afghanistan sau đó 6 ngày. Sau đó, anh sẽ trở về để phục vụ cho CLB. Ở mùa giải năm ngoái, khi còn khoác áo Incheon, Xuân Trường luôn phải hội quân muộn mỗi lần được gọi vào ĐTVN.

Petr Cech lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez

Thủ thành Petr Cech mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Alexis Sanchez, sau khi cầu thủ người Chile bị chỉ trích về việc cười cợt trong thất bại 1-5 của “Pháo thủ” trên sân nhà trước Bayern Munich tại Champions League. “Việc Arsenal bị loại thật đáng buồn. Tôi đã thấy Sanchez cũng buồn vì điều đó. Tôi cảm thấy những bức ảnh chụp Sanchez cười cợt là rất thiếu tôn trọng với cậu ấy. Người ta có thể chụp bất cứ thứ gì và giải thích bức ảnh theo ý của họ. Là cầu thủ, chúng tôi biết chính xác Sanchez đã nói những gì. Cậu ấy đau đớn và cảm thấy thất vọng như bất cứ cầu thủ nào khác”, Cech phát biểu.

Guardiola khen ngợi Yaya Toure

HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Yaya Toure là một người có nhân cách và có năng lực. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng, tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể thành công ở bất cứ CLB nào. Bản hợp đồng của Toure và Man City có thời hạn tới tháng 6/2017.

Barca muốn có “máy dội bom” ở Serie A

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), Barca đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền đạo đang chơi cho Torino, Andrea Belotti. Chân sút 23 tuổi người Italy đã ghi được 22 bàn sau 24 lần ra sân ở Serie A mùa này và đã lọt vào mắt xanh của nhiều CLB tại châu Âu. Arsenal, Chelsea và Manchester United đều đã liên hệ với Belotti, tuy nhiên Barca được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền đạo người Italy.

Hazard cảnh báo Chelsea

Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League và hơn 10 điểm so với đội nhì bảng là Tottenham. Tiền vệ Eden Hazard cho rằng Chelsea không được phép chủ quan trong cuộc đua đến chức vô địch, nếu không sẽ nếm trái đắng như PSG, đội bóng đã bị Barca loại khỏi vòng 1/8 Champions League, dù thắng 4-0 ở trận lượt đi.

Henderson lỡ cơ hội hội quân cùng ĐT Anh

Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, tiền vệ Jordan Henderson sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 2 tuần nữa để điều trị chấn thương chân. Như vậy, Henderson không thể cùng ĐT Anh tham dự trận giao hữu gặp ĐT Đức diễn ra vào rạng sáng 23/3 tới.

Trọng tài Bồ Đào Nha bị dọa giết

Sự việc nghiêm trọng vừa qua xảy ra tại giải đấu hạng nghiệp dư tại Bồ Đào Nha. Trong trận đấu giữa Vila Cha de Sa và Molelos, trọng tài chính Luis Fonseca đã đuổi tiền đạo đội chủ nhà phút 90+4. Sau trận đấu, đám đông NHM đã cầm hung khí đuổi theo xe ô tô của trọng tài cùng nhiều lời lẽ đe dọa. Cảnh sát Bồ Đào Nha buộc phải vào cuộc để giải quyết tình hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.