Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 13/4: Real lộ kế hoạch mua sắm chấn động

13/04/2017, 20:46

Tin nóng bóng đá tối 13/4: Real lộ kế hoạch mua sắm chấn động.

hlv-zidane

Tin nóng bóng đá tối 13/4: Real lộ kế hoạch mua sắm chấn động

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (13/4)

Văn Toàn chấn thương không quá nặng

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định, chấn thương anh gặp phải không quá nặng và sẽ bình phục nhanh chóng. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1996 sẽ không thể cùng HAGL hành quân đến sân Cẩm Phả để đối đầu với Than Quảng Ninh vào chiều 15.4 tới.

Lộ kế hoạch mua sắm khủng của Real

Bonucci, Dybala của Juventus, Eden Hazard của Chelsea, Kylian Mbappe của Monaco, Aubameyang của Dortmund và Dele Alli của Tottenham là 6 ngôi sao sáng giá của Châu Âu đã được HLV Real Madrid Zinedine Zidane đưa vào danh sách mua sắm rút gọn của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Zidane muốn củng cố triều đại của mình ở Real Madrid và biến Real thành một quyền lực còn khủng khiếp hơn nữa ở cựu lục địa với những ngôi sao đẳng cấp mới.

Juventus trói chân kẻ hạ sát Barca

Ngay sau khi gây tiếng vang lớn với cú đúp vào lưới Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League, Paulo Dybala chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2022. Juventus đã thông báo trên trang chủ thông tin này và Dybala cũng đã xác nhận trên twitter cá nhân. Dybala sẽ hưởng lương 7 triệu euro/mùa theo hợp đồng mới. Juve cũng cho biết khoản tiền thưởng 8 triệu euro trả cho Palermo theo điều khoản trong hợp đồng mua Dybala sẽ được kích hoạt và trả dần trong 4 kỳ, bắt đầu từ mùa giải 2018-19.

Ibra ra yêu sách với MU

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U nếu “Quỷ đỏ” vô địch Europa League mùa này. Kể từ khi chuyển qua khoác áo nửa đỏ thành Manchester hồi Hè 2016, ngôi sao 35 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 28 bàn, kiến tạo 10 bàn sau 43 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Wenger báo tin buồn cho CĐV Arsenal

Báo Anh loan tin Arsene Wenger nói với các cộng sự của ông trong ban huấn luyện là ông muốn ở lại Arsenal và sẵn sàng ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Hợp đồng hiện tại của Wenger sẽ hết hạn cuối mùa này. HLV 67 tuổi bị các fan phản đối dữ dội, nhiều lần kêu gọi ông ra đi trong thời gian qua. Arsenal rất có thể sẽ lại trải qua một mùa giải trắng tay nữa. Nhưng Wenger nhiều khả năng vẫn ở lại Emirates.

Bale có thể lỡ Siêu kinh điển

HLV Zinedine Zidane đã xác nhận Gareth Bale đã dính chấn thương cơ trong trận thắng 2-1 của Real trước Bayern đêm qua. Nhà cầm quân người Pháp đã rút anh ra nghỉ sớm để thay bằng Marco Asensio phút 58 để phòng trường hợp chấn thương này nặng hơn.

Drogba có bến đỗ mới ở tuổi 39

Mới đây, “Voi rừng” người Bờ Biển Ngà đã chính thức kí hợp đồng gia nhập CLB Phoenix Rising của giải hạng Nhì Mỹ. Trang chủ của CLB này cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên. Ngoài việc xỏ giày ra sân thi đấu như bao cầu thủ khác, Drogba cũng giữ một vị trí trong ban điều hành của CLB này. Mong mỏi lớn nhất của cựu tiền đạo 39 tuổi của Chelsea là giúp Phoenix Rising thăng hạng MLS, đấu trường cao nhất tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.