Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 14/1: Kiatisak lo Việt Nam vượt Thái Lan

14/01/2017, 21:01
image

Tin nóng bóng đá tối 14/1: Kiatisak lo Việt Nam vượt Thái Lan.

kiatisak

Tin nóng bóng đá tối 14/1: Kiatisak lo Việt Nam vượt Thái Lan

Kiatisak lo ngại bóng đá Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, HLV Kiatisak Senamuang cho rằng nền bóng đá trẻ Thái Lan có thể đang tụt hậu so với những quốc gia lân cận. “Lúc này, chúng ta vẫn không thể lọt vào vòng chung kết World Cup bóng đá trẻ. Trong khi đó, những người bạn láng giềng như Myanmar và Việt Nam đều làm được điều đó. Tôi không hàm ý cấp độ bóng đá trẻ Thái Lan đang xuống dốc. Tuy nhiên, bản thân chỉ thấy tiếc rằng bóng đá Thái Lan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong quá khứ để phát triển và chúng ta nên bắt đầu xây dựng tương lai lúc này”, HLV Kiatisak nói.

M.U tăng lương gấp 3 “trói chân” Lingard

Theo Daily Telegraph, tiền vệ Jesse Lingard đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United. Đổi lại, chân sút 24 tuổi được hưởng mức lương lên tới 95.000 bảng mỗi tuần, cao gấp hơn 3 lần so với thu nhập trước đó. Đây được xem như phần thưởng cho phong độ khá ổn định của Lingard kể từ đầu mùa. Thậm chí, mức lương mới của ngôi sao người Anh còn cao hơn 5 triệu bảng so với những gì Olivier Giroud nhận được từ bản giao kèo chưa ráo mực với Arsenal.

Drogba sang Brazil chơi bóng

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã đồng ý gia nhập đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Brazil Corinthians theo bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Đổi lại, chân sút 38 tuổi sẽ nhận mức lương 150.000 USD mỗi tháng. "Tôi muốn thi đấu bất chấp gặp một vài vấn đề với chấn thương đầu gối. Tiền bạc không phải ưu tiên của tôi", Drogba chia sẻ với phóng viên kênh Canal+.

Juventus khiến Real và Barca nản lòng

Theo TuttoSport, Juventus đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Paulo Dybala. Trong hợp đồng, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gắn điều khoản giải phóng hợp đồng có mức phí 200 triệu euro. Đây được xem là động thái mà Lão bà muốn ngăn cản sự theo đuổi của Barca và Real Madrid.

“Messi Campuchia” sang Nhật Bản

Chan Vathanaka - tiền vệ được mệnh danh “Messi của Campuchia” mới hoàn tất việc gia nhập CLB Fujieda MYFC đang chơi tại J3 League theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Boeung Ket Angkor.

Schneiderlin tiết lộ 2 lý do đầu quân cho Everton

Sau 18 tháng thi đấu cho M.U, Morgan Schneiderlin đã rời sân Old Trafford để gia nhập Everton với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng (và có thể tăng thêm 4 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của cầu thủ này). Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Pháp sẽ mặc áo số 2 của Everton nói rằng lý do anh muốn chơi cho đội chủ sân Goodison Park là vì nhận thấy tham vọng của CLB này và muốn đoàn tụ với người thầy cũ từng dẫn dắt mình ở Southampton – HLV Ronald Koeman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.