Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 14/11: Messi muốn rời Barca

14/11/2016, 20:43
image

Tin nóng bóng đá tối 14/11: Messi muốn rời Barca.

messi

Tin nóng bóng đá tối 14/11: Messi muốn rời Barca

Messi muốn rời Barca

Tiền đạo Lionel Messi vừa thông báo với BLĐ Barcelona rằng anh không định gia hạn hợp đồng. Mong muốn trước mắt của siêu sao người Argentina là hoàn thành bản hợp đồng hiện tại với gã khổng lồ xứ Catalan. Chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu thừa nhận ông đã bị sốc khi nhận được thông tin Messi chưa chịu cam kết tương lai với đội chủ sân Nou Camp. Động thái này của Messi cho thấy tin tin đồn anh muốn rời Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ sở.

Malaysia đánh bại Papua New Guinea

Malaysia đánh bại Papua New Guinea 2-1 trong trận đấu diễn ra vào chiều nay (14/11) tại sân Shah Alam. Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Malaysia sau 6 trận đấu đã qua, họ trả nợ thành công trận thua 0-2 trước chính Papua New Guinea trong trận giao hữu diễn ra vào tháng 6 năm nay.

M.U, Chelsea tranh nhau Pepe

Theo thông tin từ tờ Marca, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Pepe với Real Madrid đang gặp trục trặc, khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Do đó, M.U và Chelsea đã bày tỏ ý định chiêu mộ trung vệ người Bồ Đào Nha nhằm gia tăng sức mạnh hàng thủ. Hợp đồng hiện tại giữa Pepe và Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm. Bởi vậy, nếu đôi bên không đạt được thỏa thuận mới, trung vệ 33 tuổi sẽ được phép tự do đàm phán với CLB khác, kể từ ngày 1/1/2017.

Inter nhắm mua 4 cầu thủ của M.U

Tờ Corriere dello Sport (Italy) cho biết Inter Milan sẽ liên hệ với HLV cũ của họ là Jose Mourinho vào tháng Giêng tới để hỏi mua Matteo Darmian, Chris Smalling, Memphis Depay và Daley Blind. HLV người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội hình sau khi Man United chỉ thắng được 5 trong số 11 trận đầu tiên ở mùa giải này.

Ramos kịp trở lại trước trận derby Madrid

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), trung vệ Sergio Ramos sẽ trở lại thi đấu ở trận derby Madrid vào thứ Bảy tới sau khi anh bình phục chấn thương đầu gối. Đội trưởng của Real Madrid đã dính chấn thương trên khi phục vụ đội tuyển quốc gia vào tháng trước. Hậu vệ 30 tuổi đã ngồi ngoài 8 trận nhưng anh đã bình phục đúng vào giai đoạn mà Real Madrid đối mặt với lịch thi đấu khó khăn.

>>>Video Bồ Đào Nha đánh bại Latvia 4-1, vòng loại World Cup 2018<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.