Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 14/12: Rời ĐTVN, Công Phượng lập tức tỏa sáng

14/12/2016, 21:38
image

Công Phượng tỏa sáng; Indonesia tạo địa chấn; M.U nhắm Quả bóng đồng 2016 là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 14/12.

cong-phuong

Tin nóng bóng đá tối 14/12: Rời ĐTVN, Công Phượng lập tức tỏa sáng

Công Phượng tỏa sáng

Chiều nay, U21 HAGL với sự góp mặt của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đã có trận đấu tập với đội hình là sự kết hợp giữa các cầu thủ đội 1 HAGL và 4 gương mặt trẻ từ đội U17 HAGL. Có tất cả tám bàn thắng được ghi trong trận đấu này và tỷ số chung cuộc là 5-3 nghiêng về phía U21 HAGL. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có ngày trở về Pleiku hoàn hảo khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cùng đường kiến tạo cho Xuân Trường quân bình tỷ số 2-2.

Indonesia tạo địa chấn

Indonesia đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-1 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016. Dangda giúp Thái Lan dẫn trước ở phút 33 nhưng hai pha lập công liên tiếp của Ripora ở phút 65, 70 đã đưa Indonesia lội ngược dòng hạ gục đối thủ. Với thắng lợi này, Indonesia đã tạo được đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 19/12 tới.

M.U nhắm Quả bóng đồng 2016

The Sun đưa tin M.U sẽ chiêu mộ 2 mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico và trung vệ Michael Keane – người cũ của chính Quỷ đỏ đang chơi rất hay trong màu áo Burnley. Griezmann vừa giành danh hiệu Quả bóng đồng do tờ France Football trao tặng.

Messi, Ronaldo có thể sang Trung Quốc

Theo trang Xinhua (Trung Quốc), Messi và Ronaldo có thể tới thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc trong tương lai. Trong khoảng thời gian gần đây, các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới đã chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Mới đây nhất, tiền vệ Oscar của Chelsea đã được liên hệ chuyển sang Shanghai SIPG với giá 60 triệu euro.

Hazard chấn thương

Eden Hazard sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Sunderland vào đêm nay vì phải điều trị chấn thương. Cầu thủ người Bỉ chưa bình phục chấn thương mà anh dính trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Brom vào cuối tuần trước. HLV Conte dự kiến sẽ dùng Willian để thế chỗ Hazard.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.