Thể thao

Tin nóng bóng đá tối 14/3: Hữu Thắng gọi sao lạ thay Đình Luật

14/03/2017, 22:05
image

Hữu Thắng gọi sao lạ thay Đình Luật, Arsenal bán Bellerin cho Barca là những tin chính đáng chú ý tối nay.

dinh-khuong

Hữu Thắng gọi sao lạ thay Đình Luật

Tin tức bóng đá mới nhất

Hữu Thắng gọi Đình Khương thay Đình Luật

HLV Hữu Thắng đã quyết định gọi trung vệ trẻ Trần Đình Khương  của Khánh Hòa lên tuyển thay cho Đình Luật, người vừa bất ngờ xin rút lui khỏi ĐTVN.

Đình Khương có thể hình cao đến 1,78m, là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Khánh Hoà ở những trận đấu vừa qua của V.League 2017.

Arsenal bán Bellerin cho Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đã chấp nhận bán Hector Bellerin cho Barca trong mùa hè tới. Đội bóng thành London muốn có hơn 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Costa lo sợ Hazard về Real

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea thừa nhận người đồng đội Eden Hazard rất có thể sẽ đầu quân cho Real Madrid ở mùa bóng tới sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo The Blues.

Juve ngắm Spalletti thay Allegri

Truyền thông Italia cho biết, Juventus sẽ chiêu mộ HLV Luciano Spalletti của AS Roma nếu Massimiliano Allegri quyết định ra đi sau mùa giải này. Allegri được cho là đang liên hệ đến Arsenal thay Arsene Wenger.

Courtois bác tin đồn tới Real

Thủ môn Thibaut Courtois vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè tới. Courtois khẳng định anh không có kế hoạch rời Chelsea ở thời điểm này.

CĐV Arsenal thuê máy bay phản đối Wenger

Một nhóm CĐV Arsenal đã kêu gọi ủng hộ chi phí cho các hành động đòi sa thải Wenger. Họ dự định thuê một chiếc máy bay mang biểu ngữ đòi sa thải HLV người Pháp bay ngang qua sân Emirates trong một trận đấu sắp tới của Arsenal.

Bayern tái đấu Arsenal tại Trung Quốc

Bayern Munich sẽ có chuyến du đấu mùa Hè tại châu Á (Trung Quốc, Singapore) để chạm trán hai đội bóng của Anh là ArsenalChelsea. Ngoài ra, Bayern sẽ chạm trán các đối thủ mạnh khác như Inter Milan và AC Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.