Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 14/4: Cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Thái Lan

14/04/2017, 20:40

Tin nóng bóng đá tối 14/4: Cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Thái Lan.

Frank-Rijkaard

Tin nóng bóng đá tối 14/4: Cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Thái Lan

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (14/4)

Cựu HLV Barca muốn dẫn dắt Thái Lan

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận họ đã nhận hồ sơ xin ứng tuyển của cựu HLV trưởng Barcelona Frank Rijkaard. Tổng thư ký FAT Pisan Judilok tiết lộ: “Chúng tôi đã nhận được hồ sơ của Frank Rijkaard. Ông ấy xin ứng cử làm HLV trưởng tuyển Thái Lan, vị trí vẫn đang bỏ trống sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức”. Rijkaard là huyền thoại của bóng đá Hà Lan và CLB Barcelona. Anh dẫn dắt Barca suốt từ năm 2003 tới 2008, giành 2 chức vô địch Liga, 2 Siêu Cúp Tây Ban Nha và 1 Champions League.

Lộ diện nghi can đánh bom xe Dortmund

Theo một công tố viên của Đức, cảnh sát nước này đã bắt được một người đàn ông có tên Abdul Beset, 26 tuổi, thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Abdul Beset có thể là người đã gây ra vụ việc đánh bom liên hoàn 3 vụ nổ trước trận Dortmund – Monaco hôm 12/4. Nghi phạm này nhập cảnh từ Thổ Nhĩ Kỳ vào Đức năm ngoái và vẫn đang được cảnh sát thẩm vấn để điều tra.

HLV Hữu Thắng theo chân ĐT U20 Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định sẽ theo U20 Việt Nam sang Đức tập huấn. Ông Thắng sẽ theo sát tuyển U20 trong thời gian tới nhằm tìm thêm các phương án bổ sung cho U22 Việt Nam tại SEA Games 2017. Đợt tập huấn Đức của U20 Việt Nam bắt đầu từ ngày 16 và kéo dài tới 28/4. Tại đây, U20 Việt Nam sẽ lần lượt có 3 trận giao hữu với các đối thủ địa phương.

Ronaldo “dọa nạt” Bayern

Cristiano Ronaldo cho biết anh muốn tiếp tục lập cú đúp vào lưới Bayern Munich, khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về vòng Tứ kết Champions League vào hôm 18/4 tới. “Tôi hy vọng là mình có thể lập thêm cú đúp nữa ở trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi có lợi thế nhỏ và tôi hy vọng là các CĐV sẽ cổ vũ cho Real Madrid hết mình, bởi vì trận lượt về sẽ rất khó khăn. Hy vọng là chúng tôi sẽ thắng và giành vé vào Bán kết”, Cristiano Ronaldo phát biểu.

Barca muốn mua tiền đạo tai tiếng

Barca đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Paulinho với Bayern Munich. Paulinho đang khoác áo CLB Guangzhou Evergrande. Tiền vệ người Brazil đang đối mặt với sự trừng phạt sau khi chụp ảnh quảng cáo cho một công ty cá độ cùng diễn viên phim người lớn Nhật Bản (JAV) Tsukasa Aoi. Các hình thức cá độ và đánh bạc bị lên án dữ dội ở Trung Quốc. Thế nên, tiền vệ người Brazil đã mắc phải hai sai lầm cực kỳ nghiêm trọng.

Ozil lại lấp lửng chuyện tương lai

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định, tương lai của anh không quan trọng bằng việc Arsenal giành vé dự Champions League. Theo tuyển thủ Đức, anh không muốn bàn đến chuyện tương lai trong khi “Pháo thủ” đang gặp khó khăn.

Sao Chelsea coi thường MU

Trả lời phỏng vấn trên Evening Evening Standard, hậu vệ Marcos Alonso cho rằng, M.U là một trong những CLB hay nhất nước Anh, điều này không có gì để bàn cãi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại để thua Chelsea 2 lần ở mùa giải này. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1990 cũng hạ quyết tâm sẽ cùng đồng đội hạ gục nửa đỏ thành Manchester ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League diễn ra vào đêm 16/4 tới.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.