Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 15/11: ĐTVN nín thở chờ Tuấn Anh

15/11/2016, 21:57
image

Tin nóng bóng đá tối 15/11: ĐTVN nín thở chờ Tuấn Anh.

tuan-anh-dtvn

Tin nóng bóng đá tối 15/11: ĐTVN nín thở chờ Tuấn Anh

ĐTVN nín thở chờ Tuấn Anh

Chiều nay (15/11), đội tuyển Việt Nam đã đến thành phố Yangon của Myanmar bắt đầu cho hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Vào lúc 17h, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên. Buổi tập của đội có mục đích chủ yếu là để cầu thủ duy trì cảm giác bóng và làm quen với điều kiện thi đấu. Vì thế đội chỉ tập nhẹ, tập bóng ném rồi sau đó tập sút phạt đền. Tiền vệ Tuấn Anh là người duy nhất không thể tập luyện cùng cả đội. Anh được bác sĩ Đồng Xuân Lâm chăm sóc riêng do chưa hồi phục chấn thương. Nếu không kịp bình phục, không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ là một trong hai cái tên bị loại cuối cùng khi đội tuyển Việt Nam đăng ký 23 cầu thủ chính thức vào ngày 19/11 tới.

Thái Lan đánh rơi chiến thắng trước Australia

Tối 15/11, Thái Lan đã có trận đấu thứ 5 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với đối thủ Australia. Dù bị dẫn trước từ khá sớm (Jedinak ghi bàn trên chấm 11m) nhưng Thái Lan vẫn chơi đầy quyết tâm và dẫn ngược nhờ cú đúp của Dangda. Tuy vậy, đội bóng Đông Nam Á không thể khép lại trận đấu với 1 chiến thắng khi Jedinak lần thứ hai thành công ở chấm phạt đền.

Barca nhắm mua cựu đội trưởng Croatia

Darijo Srna, hậu vệ của Shakhtar Donetsk, đang được Barca xem là giải pháp thay thế tốt nhất cho Aleix Vidal vào tháng Một tới. TV3 cũng xác nhận Srna là mục tiêu chuyển nhượng của đội xứ Catalunya trong mùa Đông này, vì hai lý do: Kinh nghiệm dày dặn và giá chuyển nhượng thấp. Thực tế, Srna đã được liên hệ chuyển đến Barca trong vài tháng qua. Anh hiện vẫn là đội trưởng của Shakhtar và đã cống hiến cho đội này tận 14 mùa giải. Mùa này, ở tuổi 34, anh đã đá được 17 trận.

M.U săn “Ronaldo mới”

Bóng đá Bồ Đào Nha đang trình làng một ngôi sao ghi bàn mới được so sánh với Ronaldo, đó là Andre Silva, người đang tỏa sáng rực rỡ trong bất kỳ giải đấu, bất kỳ màu áo nào kể từ đầu mùa. Với 7 bàn sau 10 trận đấu ghi được ở giải vô địch của BĐN, 2 bàn ở Champions League trong màu áo Porto, cùng 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo 21 tuổi đã lọt vào mắt xanh của MU, đội bóng đã làm nên tên tuổi của Ronaldo.

Muller nhận thư phản đối

Sau trận đấu mà tuyển Đức thắng San Marino với tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót lên tiếng chê rằng trận đấu chẳng có ý nghĩa gì với nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng đá thế giới không nên tổ chức những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang có lịch thi đấu dày đặc ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong đó, quan chức này lên tiếng bảo vệ đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nhắc nhở.

Sturridge muốn rời Liverpool

Theo tờ Daily Mirror, tiền đạo Daniel Sturridge rất có khả năng sẽ rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Tờ báo này cho biết Sturridge đã gửi đơn xin ra đi lên BLĐ Liverpool. Kể từ đầu mùa, Sturridge mới chỉ 1 lần chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở Cúp Liên đoàn, trận mà anh đã lập được một cú đúp. Riêng ở Premier League, Sturridge mới chỉ chơi vỏn vẹn 367 phút, và chủ yếu ngồi ngoài theo dõi bộ ba Coutinho, Firmino và Mane tỏa sáng liên tục trên sân.

>>>Video ĐTVN bị CLB Avispa cầm hòa 0-0<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.