Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 15/12: Lý do khiến M.U bết bát

15/12/2016, 21:03
image

Tin nóng bóng đá tối 15/12: Lý do khiến M.U bết bát.

mourinho1

Tin nóng bóng đá tối 15/12: Lý do khiến M.U bết bát

Tin bóng đá 24h

U20 Việt Nam tập huấn ở Đức, Hà Lan

Theo kế hoạch mới được VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn thống nhất, ĐT U20 Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 4/2017. Đội U20 có 2 tuần rèn thể lực tại thành phố biển Nha Trang. Sau đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu, cụ thể là Đức và Hà Lan trong 2 tuần. Ở chuyến tập huấn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những trận đấu giao hữu mang tính cọ xát, kiểm tra lực lượng với các đội bóng trẻ của châu Âu.

HLV Hữu Thắng không từ chức

Sáng nay (15/12), VFF và HLV Hữu Thắng đã có buổi làm việc để rút kinh nghiệm sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Vị thuyền trưởng người Nghệ An cho hay, VFF vẫn tin tưởng giao cho ông nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, qua một thời gian bình tâm suy nghĩ lại, ông cũng từ bỏ ý định từ chức. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng thẳng thắn nhận lỗi về thành tích của ĐT Việt Nam.

Mourinho lý giải nguyên nhân M.U bết bát

“Chúng tôi mới chơi đủ mức để có mặt trong top 6. Nếu Man United không để mất điểm quá nhiều trên sân nhà trong những trận đấu chúng tôi đã làm tất cả để chiến thắng thì United giờ không cách xa vị trí đầu bảng như vậy. Vấn đề là chúng tôi đã mất điểm và hiện United mới chỉ thu hẹp khoảng cách với top 4. Chúng tôi cần phải cố gắng” – HLV Mourinho lý giải việc M.U bị Chelsea bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Chelsea được uống bia sau trận đấu

“Các cầu thủ được uống coca hay bia sau mỗi trận. Tuy nhiên, chỉ 1 chứ không phải vài chai”, HLV Conte xác nhận cho các học trò uống bia sau mỗi trận đấu. Sở dĩ Conte đăng đàn nói về điều này bởi ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh Diego Costa thoải mái cầm 1 chai bia trong phòng thay đồ Stamford Bridge sau khi ghi bàn thắng giúp The Blues đánh bại West Brom 1-0.

Everton muốn mua bộ đôi “hàng thải” của M.U

Báo Anh cho biết Everton đang thương lượng với Man United để có sự phục vụ của Morgan Schneiderlin và Memphis Depay. Mỗi cầu thủ đã tiêu tốn của Quỷ đỏ 25 triệu bảng phí chuyển nhượng vào mùa Hè 2015 nhưng đều gây thất vọng lớn. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Mourinho và HLV Bồ Đào Nha cho biết ông sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.