Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 15/2: Man City nhận tin cực sốc

15/02/2017, 21:47

Tin nóng bóng đá tối 15/2: Man City nhận tin cực sốc.

gabriel-jesus

Tin nóng bóng đá tối 15/2: Man City nhận tin cực sốc

Lịch thi đấu bóng đá đêm 15/2

Man City nhận tin cực sốc

Báo chí Anh hôm 15/2 cho biết Jesus bị "gãy xương bàn chân" trong trận gặp Bournemouth ở vòng 25 Premier League, dự kiến cầu thủ trẻ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Đây là tin không thể tồi tệ hơn đối với Pep Guardiola bởi Gabriel Jesus đang có phong độ khá cao với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân.

Chelsea nâng lương giữ Costa

Theo The Sun, những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng với Diego Costa đang tiến triển rất tốt và gần như anh sẽ kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tất nhiên, để thuyết phục được chân sút có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay (đang có 16 bàn), Chelsea đã đồng ý nâng lương cho Diego Costa lên 220.000 bảng/tuần. Diego Costa sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 5 tại Ngoại hạng Anh. Hiện người hưởng lương cao nhất là tiền đạo thủ quân Wayne Rooney của M.U (300.000 bảng/tuần).

Sao Tottenham từ chối núi tiền từ Trung Quốc

Theo tờ The Sun, hậu vệ trái 26 tuổi Danny Rose của Tottenham đã từ chối mức lương 285 nghìn bảng/tuần sau thuế (14,5 triệu bảng/năm) mà CLB Shanghai SIPG mời chào để ở lại sân White Hart Lane. CLB của Trung Quốc được cho là đã chuẩn bị 38 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán Danny Rose. Hậu vệ người Anh tuyên bố sở dĩ anh từ chối sang Trung Quốc là vì muốn giúp Tottenham giành chức vô địch Premier League. Ở mùa giải này, Rose đã thi đấu tổng cộng 29 trận và ghi 1 bàn cho Tottenham.

Maradona bị tố tấn công bạn gái

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona mới đây lại dính vào vụ bê bối với vị hôn thê kém mình 30 tuổi. Cảnh sát Madrid đã có mặt gần như lập tức nơi Diego Maradona đang ở. Cựu cầu thủ 56 tuổi đang trú tại khách sạn Eurostars Suites Mirasierra, thủ đô Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Cô Oliva, 26 tuổi, gọi điện xuống quầy lễ tân vào 8h30 sáng thứ 4 (ngày 15/2) với một thái độ hốt hoảng và khẳng định mình vừa bị bạn trai tấn công. Vị hôn thê kém Maradona đến 30 tuổi sau đó đã rút lại đơn khiếu nại khi cảnh sát có mặt. Trước đó, Maradona đã phủ nhận hoàn toàn với cảnh sát và khẳng định chuyện bạn gái bị tấn công là không có thật.

Gareth Bale là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Theo nghiên cứu của CLB Pachuca (Mexico), chân sút Gareth Bale (Real Madrid) là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc là 36,9 km/h. Trong khi đó, Orlando Berrio của Flamengo (Brazil) đứng thứ 2 với vận tốc 36 km/h. Jurgen Damm, cầu thủ ít tên tuổi của Tigres UANL (Mexico) đứng thứ 3 với vận tốc 35,23 km/h. Hậu vệ Antonio Valencia của Man United trở thành cầu thủ nhanh nhất tại Premier League khi xếp thứ 4 trong danh sách trên. Các vị trí sau đó lần lượt thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Aaron Lennon (Everton), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Theo Walcott (Arsenal), Lionel Messi (Barca) và Wayne Rooney (Man United-31,2 km/h).

Griezmann hé lộ khả năng tới M.U

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với RMC Sport, tiền đạo của Atletico Madrid, Antoine Griezmann cho biết anh có thể sẽ rời sân Vicente Calderon: “Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy không cần thiết phải ra đi. Ai mà biết được mùa giải sẽ kết thúc như thế nào. Nếu như Atletico Madrid kết thúc mùa giải một cách tồi tệ, có thể tôi sẽ xem xét khả năng ra đi”.

Cựu sao Chelsea chính thức tới Trung Quốc

Ricardo Carvalho – trung vệ 38 tuổi người Bồ Đào Nha vừa đồng ý đầu quân cho Shanghai SIPG. Anh đã trở thành cầu thủ tự do từ ngày 10/8 năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với AS Monaco. Cựu ngôi sao của Chelsea và Real Madrid này đã theo bước Oscar đến chơi bóng ở đội chủ sân Thượng Hải và hứa hẹn sẽ được trả mức lương hậu hĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.