Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 15/3: Mourinho báo tin vui cho Real

15/03/2017, 21:35

Tin nóng bóng đá tối 15/3: Mourinho báo tin vui cho Real.

mourinho1

Tin nóng bóng đá tối 15/3: Mourinho báo tin vui cho Real

Lịch thi đấu đêm nay (15/3)

Hà Nội đại thắng ở cúp châu Á

Hà Nội FC đã có chiến thắng tương bừng 3-0 trước các vị khách Tampines Rover tại AFC Cup 2017 nhờ các pha lập công của Arnaud, Văn Quyết và Hùng Dũng. Với chiến thắng trên, Hà Nội FC đã có được 5 điểm sau 3 trận, qua đó vượt lên xếp vị trí nhì bảng G. Họ bằng điểm với Ceres–Negros nhưng thua về hệ số. Nhưng nếu tiếp tục giữ vững phong độ như hiện tại, Hà Nội FC hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng.

Ronaldo muốn đưa đàn em đến Real

Theo tờ Diario Gol, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang rỉ tai với Florentino Perez, chủ tich của Real Madrid về việc chiêu mộ Andre Silva, người đàn em đồng hương với Ronaldo. Hiện, tiền đạo 21 tuổi này đang làm mưa gió trong màu áo Porto, và được xem như là sự thay thế lý tưởng cho Karim Benzema, cầu thủ có khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè này.

Barca lên kế hoạch “triệu hồi” Thiago Alcantara

Theo kênh Cadena SER, Barca đang có kế hoạch để “nối lại nhân duyên” với Thiago Alcantara, cầu thủ đang trong biên chế của Bayern Munich. Hồi năm 2013, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rời khỏi Barca để tới Bayern cùng với HLV Pep Guardiola, trong khi anh vẫn còn bản hợp đồng kéo dài tới năm 2015 đối với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, với việc không được thi đấu đủ 60% số trận, khoản phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha giảm xuống còn 18 triệu euro.

Mourinho báo tin vui cho Real

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng chấp nhận nói lời chia tay với thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa ra một điều kiện khác đối với thương vụ này, đó là Real phải nhả tiền vệ người Brazil, Casemiro theo chiều ngược lại.

Pep Guardiola sắp lập kỷ lục khủng

Pep Guardiola, HLV của Man City, sắp vượt qua Louis van Gaal, để trở thành nhà cầm quân giành nhiều chiến thắng nhất trong 100 trận cầm quân ở Cúp châu Âu. Pep Guardiola, cựu HLV của Barca và Bayern Munich, đã giành 61 trận thắng trong 99 trận cầm quân ở đấu trường châu Âu (hòa 23 trận và thua 15 trận). Cựu HLV của Man United, Louis van Gaal cũng đã thắng 61 trận trong 100 trận đầu tiên của ông tại đấu trường châu Âu (hòa 22 trận, thua 17 trận).

Rooney tái xuất trong trận gặp Rostov

Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ để tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney ra sân đá chính trong trận M.U gặp Rostov tại trận lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng 17.3 tới. Trước đó, “R10” đã lỡ trận gặp Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup hồi rạng sáng qua vì chấn thương.

Chelsea tiến sát Lukaku

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo Chelsea rất tự tin trong việc vượt mặt M.U, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Tottenham để giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku bên phía Everton trong “phiên chợ Hè” 2017. Được biết, “The Blues” sẵn sàng chi 70 triệu bảng trong thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.