Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 16/1: Thêm sao lớn sắp tới Trung Quốc

16/01/2017, 21:17
image

Tin nóng bóng đá tối 16/1: Thêm sao lớn sắp tới Trung Quốc.

falcao

Tin nóng bóng đá tối 16/1: Thêm sao lớn sắp tới Trung Quốc

Ngoại binh Thanh Hóa nhận án phạt kỷ lục

Ban kỷ luật của VFF mới ban hành quyết định kỷ luật đối với trường hợp của tiền đạo đội trưởng Pape Omar Faye của CLB Thanh Hóa. Theo đó, ngoài việc bị cấm thi đấu trong 8 trận tại V-League (bao gồm 2 trận mà Pape Omar phải nghỉ do thẻ đỏ trực tiếp), cầu thủ người Senegal còn phải nộp phạt thêm 30 triệu đồng. Đây được coi là án phạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Trước đó, trong cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa trên sân 19/8, Pape Omar Faye đã có hành động phi thể thao ở phút 33. Cụ thể, sau khi bị ngã trong một pha tranh bóng bổng, Pape Omar đã ‘nổi khùng’. Ngoài việc giơ cao chân trong một tình huống tranh bóng sau đó, tiền đạo sinh năm 1987 này còn thẳng tay tát vào mặt cầu thủ Nguyễn Đình Nhơn của Khánh Hoà.

Falcao có thể sang Trung Quốc

Theo Canal+ (Pháp), Radamel Falcao (30 tuổi) là ngôi sao mới nhất ở châu Âu được liên hệ chuyển sang Trung Quốc. CLB Tianjin Quanjian đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho AS Monaco về trường hợp của chân sút người Colombia. Falcao đã lấy lại phong độ ghi bàn ở mùa giải này với 12 bàn thắng ở Ligue 1 trong 14 lần ra sân. Trước đó, Falcao có khoảng thời gian thi đấu không thành công dưới dạng cho mượn tại Man United và Chelsea. HLV của Tianjin Quanjian là cựu trung vệ nổi tiếng Fabio Cannavaro.

Ngoại hạng Anh 2016-2017 khốc liệt nhất trong lịch sử

Theo HLV Wenger của Arsenal thì Ngoại hạng Anh mùa này có thể coi là khốc liệt nhất mà ông từng được chứng kiến trong 20 năm cầm quân của mình. Chiến lược gia người Pháp nhận định cả 6 đội trong Top đầu đều vẫn còn nguyên khả năng vô địch, cho dù hiện tại chỉ có Chelsea là bứt hẳn lên so với các ứng viên vô địch khác với khoảng cách 7 điểm.

Chelsea và Bayern tranh giành sao PSG

Tờ Le Parisien (Pháp) đưa tin tiền vệ Marco Verratti của PSG đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Bayern Munich. HLV của Bayern Munich Carlo Ancelotti đã gọi điện thoại cho tiền vệ người đồng hương để bàn về việc chuyển sang Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên đội bóng của Đức sẽ phải bỏ ra ít nhất 70 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này, người cũng đang nằm trong danh sách chiêu mộ của HLV Antonio Conte. Hợp đồng hiện tại của Verratti với PSG sẽ đáo hạn vào năm 2021.

Pogba tiết lộ lý do chơi tệ ở M.U

Pogba cho rằng chính việc anh không có thời gian tham gia vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải hồi Hè năm ngoái, đã ảnh hưởng tới màn trình diễn của mình, chứ không phải cầu thủ này lười tập luyện. “Không, tôi luôn tập luyện chăm chỉ. Tôi đang ngày càng chơi tốt hơn ở Man United. Tôi nghĩ chúng tôi đã dần đá ăn ý với nhau hơn. Tôi đã gia nhập đội bóng muộn hơn các cầu thủ và không có quá trình chuẩn bị cho mùa giải như họ. Sẽ không có việc bạn gia nhập một đội bóng và hòa nhập ngay lập tức. Điều đó cần thời gian”.

Oscar tuyên bố không sang Trung Quốc vì tiền

Tiền vệ Oscar tuyên bố, anh không hề chuyển đến Trung Quốc vì tiền. “Thật tuyệt khi bóng đá phát triển ở những vùng đất mới. Trung Quốc đầu tư rất nhiều tiền cho giải VĐQG và giờ mọi đội bóng đều có những cầu thủ giỏi. Điều này sẽ giúp giải đấu cũng như tuyển quốc gia tiến lên một tầm cao mới. Tôi không đến đây vì tiền. Tôi chỉ là một trong những người đi tiên phong giống như những cầu thủ đã đến đây trước tôi. Tôi muốn giúp nhiều người biết đến giải đấu này”, tiền vệ Brazil khẳng định.

Tình cũ khẳng định không ngủ với Ronaldo

Daniella Chavez, người đẹp bốc lửa người Chile vừa bất ngờ tuyên bố, cô không hề lên giường với Cris Ronaldo. Daniella Chavez thừa nhận cô là một trong những nguyên nhân khiến mối tình của Cris Ronaldo và Irina tan vỡ nhưng đây chỉ là hiểu lầm bởi cô không hề ngủ với Cris Ronaldo như đồn thổi. Đây là lần đầu tiên Daniella Chavez lên tiếng về tin đồn vụng trộm với Cris Ronaldo khiến cuộc tình của ngôi sao người Bồ với siêu mẫu Irina tan vỡ vào đầu năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.