Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 16/11: ĐTVN bị người Thái do thám

16/11/2016, 20:18
image

Tin nóng bóng đá tối 16/11: ĐTVN bị người Thái do thám.

ĐTVN

Tin nóng bóng đá tối 16/11: ĐTVN bị người Thái do thám

ĐTVN bị người Thái do thám

HLV Kiatisak của Thái Lan đã yêu cầu nhóm chuyên môn 3 người theo dõi bảng đấu của ĐT Việt Nam, ghi chép và thu thập băng hình cho ĐT Thái Lan. HLV Kiatisak đánh giá: "Thời gian qua, bóng đá Việt Nam có thành tích tốt, đội futsal và U19 đều dự World Cup. ĐT Việt Nam cũng có chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên và Indonesia nên tôi phải nghiên cứu kỹ lưỡng".

“Messi Thái Lan” sang Nhật Bản chơi bóng

Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh là “Messi Jay” của bóng đá Thái Lan đã đạt được thỏa thuận sẽ chuyển đến chơi cho Consadole Sapporo (Nhật Bản). Theo đó, đội bóng tiền đạo Lê Công Vinh từng đầu quân sẽ mượn Chanathip từ đơn vị chủ quản Muang Thong United với thời hạn 1 mùa bóng. Cũng cần nói thêm, hồi tháng 4 năm 2013, chính “Messi Jay” đã đến Nhật Bản để thử việc tại CLB Shimizu S-Pulse, tuy nhiên cầu thủ này đã không thành công.

Sao tuyển Indonesia lỡ AFF Cup 2016

Tiền đạo Irfan Bachdim đã gặp phải một chấn thương nặng trong buổi tập mới đây của đội tuyển Indonesia. Hung tin đến với HLV Alfred Riedl khi các bác sĩ khẳng định, Irfan chắc chắn không thể tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Ngay sau đó, HLV người Áo đã triệu tập Ferinando Pahabol của CLB Persipura Jayapura lên thay.

Messi đồng đội hơn Ronaldo

Trung vệ 30 tuổi người Pháp Adil Rami của Sevilla cho rằng Lionel Messi chơi đồng đội hơn so với Cristiano Ronaldo. “Cậu ấy có thể tung ra đường chuyền cần thiết cho đồng đội. Messi thực sự là cầu thủ chơi đồng đội hơn Ronaldo” – Rami nói.

Aleix Vidal phủ nhận rời Barca

Vidal hiện không được HLV Enrique trọng dụng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ của Sevilla muốn trở lại đội bóng cũ như tin đồn. Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin Vidal đã liên lạc với Monchi, giám đốc thể thao của CLB Sevilla để bàn bạc về chuyện trở lại mái nhà xưa. Nhưng ngay sau đó, Vidal đã đăng đàn phủ nhận tất cả và khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp.

Rooney đá chính trận M.U – Arsenal

Theo Sky Sports, Wayne Rooney dự kiến sẽ bình phục để góp mặt trong trận đấu giữa Man United và Arsenal vào cuối tuần này. Tiền đạo 31 tuổi đã vắng mặt trong trận hòa 2-2 giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha vừa qua tại Wembley do gặp vấn đề về đầu gối.

Chelsea rao bán Oscar 20 triệu bảng

Từng là trụ cột của “The Blues”, nhưng hiện tại Oscar không có được vị trí chính thức trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte. Chính vì thế, theo Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea và HLV Conte đang lên kế hoạch bán tiền vệ người Brazil ngay trong tháng 1 tới với giá 20 triệu bảng, bằng đúng số tiền bỏ ra để chiêu mộ anh từ Internacional hồi 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.