Quốc tế

Tin bóng đá tối 16/12: Indonesia quyết hạ Thái Lan, làm nên lịch sử

16/12/2016, 20:58
image

Tin nóng bóng đá tối 16/12: Indonesia muốn làm nên lịch sử.

riedl

Tin nóng bóng đá tối 16/12: Indonesia muốn làm nên lịch sử

Tin bóng đá 24h

HLV Indonesia muốn làm nên lịch sử

“Ngày mai sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, bởi Thái Lan là đội tuyển số một Đông Nam Á. Tuy nhiên, đã đến lúc thay đổi lịch sử. Tại sao chúng tôi lại có mặt ở đây (Bangkok)? Chúng tôi đến đây để giành chức vô địch”, huấn luyện viên Alfred Riedl của ĐT Indonesia tuyên bố trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2016.

Xuân Trường “vô đối” tại AFF Cup 2016

Tiền vệ Lương Xuân Trường của ĐT Việt Nam đang dẫn đầu trong hạng mục bỏ phiếu cầu thủ hay nhất AFF Cup do trang Goal tổ chức. Cuộc bầu chọn gồm các hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất; huấn luyện viên, tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ, thủ môn hay nhất và cầu thủ trẻ triển vọng nhất. Xuân Trường đang sở hữu 1.700 phiếu, tương ứng tỷ lệ 42%. Đứng dưới Trường là tiền đạo kỳ cựu Boaz Salossa của tuyển Indonesia với 29% (967 phiếu). Có tất cả 12 ứng viên của hạng mục cầu thủ hay nhất AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam có tiền đạo Lê Công Vinh (131 phiếu, 3%).

Con trai Rooney gia nhập Man City

Theo Daily Mail, cậu con trai lớn Kai Rooney, 7 tuổi, đã bắt đầu tập luyện ở học viện bóng đá thuộc Man City. Trước đó, "quý tử" nhà Rooney được bố gửi đến trung tâm phát triển bóng đá Manchester United từ tháng 10. Nhưng sau cùng, thủ quân Quỷ đỏ lại tin tưởng nơi ươm mầm tài năng của đối thủ hơn.

M.U đổi Martial lấy Payet

Ban lãnh đạo M.U dự tính tiếp tục chiêu mộ thêm cầu thủ trong mùa Đông tới. Cái tên được M.U nhắm tới là tiền vệ chạy cánh Dimitri Payet của West Ham. Nguồn tin từ Le10Sport khẳng định, đội bóng thành London chấp nhận để Payet tới Old Trafford với điều kiện Quỷ đỏ để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại cùng một khoản phí chưa được xác định. Giá trị của Martial lúc này khoảng 50 triệu bảng.

Mourinho cảnh tỉnh Ibrahimovic

Ibrahimovic là cây săn bàn số 1 của M.U ở thời điểm này của mùa giải với 14 bàn thắng trên mọi mặt trận Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển tỏa sáng với bàn thắng ở phút 88 giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 16 Premier League. Ibrahimovic đã đạp đổ mọi sự chỉ trích để cho thấy khả năng thích nghi rất tốt với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn có những lời nhắc nhở để cậu học trò không tự mãn quá sớm.

Man City tìm người thay Toure

Manchester City đã lên kế hoạch tìm người thay thế Yaya Toure, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cái tên đang được Pep Guardiola nhắm đến là Koke của Atletico Madrid. Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này lên đến 150 triệu euro.

Arsenal đón viện binh hàng công

HLV Wenger xác nhận, sau một thời gian dài dưỡng thương Welbeck, cựu tiền đạo Man United, sẽ trở lại luyện tập bình thường trong tuần tới và sẵn sàng trở lại thi đấu cho Arsenal. Welbeck trở lại trong lúc những Ozil, Walcott có dấu hiệu mỏi mệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.