Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 16/3: MU nhắm kẻ hạ sát Man City

16/03/2017, 21:00

Tin nóng bóng đá tối 16/3: MU nhắm kẻ hạ sát Man City.

Kylian Mbappe -Tiemoue Bakayoko

Tin nóng bóng đá tối 16/3: MU nhắm kẻ hạ sát Man City

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (16/3)

Martial chúc mừng Monaco loại Man City

Sau khi Man City bị AS Monaco đánh bại 1-3 qua đó bị loại khỏi Champions League, Martial đã đăng tải nhiều thông tin bày tỏ niềm vui đồng thời gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ Monaco. Không khó hiểu vì sao Martial lại vui mừng đến thế bởi anh là người cũ của Monaco và rất hạnh phúc khi chứng kiến đội bóng cũ của mình loại Man City, kình địch của MU.

Ibrahimovic bị dụ dỗ rời M.U

Tờ Marca đưa tin, Ban lãnh đạo LA Galaxy sẵn sàng trả lương “khủng” nhằm dụ dỗ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chia tay M.U để sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong Hè 2017. Đây cũng là thời điểm hợp đồng của ngôi sao 35 tuổi và “Quỷ đỏ” đáo hạn. Hiện mức lương Ibrahimovic đang hưởng là 260.000 bảng/tuần.

Thêm một HLV ở Premier League bị sa thải

Middlesbrough, đội bóng đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” ở Premier League đã quyết định sa thải HLV Aitor Karanka (43 tuổi). Sau 3 năm rưỡi dẫn dắt Middlesbrough, ông Karanka đã phải rời khỏi đội bóng này. Chính HLV người Tây Ban Nha đã giúp Middlesbrough thăng hạng lên Premier League vào Hè năm ngoái. Nhưng ở mùa bóng này, Middlesbrough đã thi đấu bết bát và hiện đang xếp thứ 19 trên BXH với 4 trận thắng sau 27 vòng đấu. Steve Agnew, trợ lý của Karanka sẽ tạm thời dẫn dắt Middlesbrough.

MU nhắm kẻ hạ sát Man City

Theo ESPN, Man United đã cử tuyển trạch viên Marcel Bout “ngắm giò” tiền đạo Kylian Mbappe và tiền vệ Tiemoue Bakayoko, hai cầu thủ của AS Monaco. Trong trận thắng 3-1 vừa qua của đội bóng chủ sân Stade Louis II trước Man City tại Champions League, cả Kylian Mbappe và Tiemoue Bakayoko đều lập công.

Real quyết mua Hazard

Theo chương trình El Partidazo trên đài phát thanh Cadena Copa (Tây Ban Nha), Real Madrid không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, cũng như giành lấy sự phục vụ của giám đốc thể thao Monchi (Sevilla). Mục tiêu duy nhất mà Real Madrid hướng đến là Eden Hazard. Họ sẽ tiến hành chiêu mộ ngôi sao người Bỉ nếu Isco hoặc James Rodriguez rời sân Bernabeu.

Messi ngăn Coutinho đến Barca

Lý do khiến Messi không muốn đá cặp với Coutinho vì cho rằng phong cách chơi bóng của tiền vệ người Brazil là không phù hợp với lối chơi của Barcelona. Một nguyên nhân khác khiến cho Messi không hào hứng với kế hoạch chiêu mộ Coutinho vì lo sợ Neymar sẽ được tăng thêm vây cánh bởi 2 cầu thủ này là đôi bạn thân tại ĐT Brazil.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.