Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 17/11: Xuân Trường “đánh bại” Công Phượng

17/11/2016, 20:21
image

Tin nóng bóng đá tối 17/11: Xuân Trường “đánh bại” Công Phượng.

Xuân Trường

Tin nóng bóng đá tối 17/11: Xuân Trường “đánh bại” Công Phượng

Xuân Trường “đánh bại” Công Phượng

Tờ FOX Sports đã lựa chọn Xuân Trường là một trong 8 cầu thủ trẻ đáng xem nhất AFF Cup 2016. Viết về Xuân Trường, FOX Sports không tiếc lời ngợi khen: “Đẳng cấp của Trường được khẳng định sau màn trình diễn đẳng cấp trong thắng lợi 5-2 của tuyển Việt Nam trước CHDCND Triều Tiên hồi tháng 10. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang chơi cho một CLB Hàn Quốc tại K-League Classic. Anh cũng đã chiếm được vị trí chính thức trong đội hình ‘Những ngôi sao vàng’. Trong 1/3 phần sân cuối cùng, Xuân Trường chính là người có thể biến những điều không thể thành có thể. Với cá tính không ham ghi bàn, Xuân Trường sẽ mang tới những khoảnh khắc đặc biệt bằng các đường chuyền của mình”.

Tuấn Anh tập luyện trở lại

Chiều nay (17/11), ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp chủ nhà Myanmar tại bảng B AFF Cup 2016. Ở buổi tập chiều nay, tiền vệ Tuấn Anh đã xuất hiện trở lại trên sân. Trong 3 buổi tập liên tiếp của ĐT Việt Nam kể từ khi sang Myanmar, Tuấn Anh đều vắng mặt do phải điều trị chấn thương đầu gối bằng các bài tập gym tại khách sạn. Được hít thở trở lại bầu không khí trên sân tập cùng các đồng đội, Tuấn Anh tỏ ra rất hứng khởi. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chỉ có thể tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel.

Messi và Ronaldo “so kè”

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có tên trong danh sách các ứng viên rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Globe Soccer Awards. Lễ trao giải Globe Soccer Awards, diễn ra ở Dubai từ ngày 27-28/12 sắp tới, là một phần của Hội nghị thể thao quốc tế, nơi những nhân vật lớn trong thế giới bóng đá tập trung để cùng bàn bạc về những vấn đề lớn của môn thể thao vua.

Arsenal nhận hung tin về lực lượng

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal dính chấn thương mắt cá ở trận derby London với Spurs mới rồi và có thể phải nghỉ đấu đến đầu năm mới. Thời gian vắng mặt tối thiểu của Bellerin được cho là khoảng 1 tháng và anh phải bỏ lỡ khoảng 9 trận đấu cùng Pháo thủ.

Klopp bảo vệ Rooney

Trong lúc tất cả các chỉ trích nhắm vào Wayne Rooney sau khi anh uống rượu thâu đêm trước buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha mới rồi, ông Juergen Klopp lại lên tiếng bênh vực tiền đạo của Man United. “Chuyện của Wayne có gì nghiêm trọng đâu. Các huyền thoại uống rượu như hũ chìm mà vẫn chơi tốt đấy thôi. Tôi không nghĩ Rooney làm gì quá đáng cả”.

Huyền thoại Brazil đưa Marcelo lên mây

Trong một sự kiện mới đây được tổ chức bởi Real Madrid, Roberto Carlos đã giành nhiều lời chia sẻ về đội hình hiện tại của đội bóng Hoàng gia. Trong đó, anh khẳng định người ‘thừa kế’ của mình ở vị trí hậu vệ trái Marcelo là cái tên xuất sắc nhất thế giới hiện tại ở vị trí đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.