Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 17/12: Thầy Giôm hứa hồi sinh Công Phượng

17/12/2016, 20:16
image

Tin nóng bóng đá tối 17/12: Thầy Giôm hứa hồi sinh Công Phượng

cong-phuong

Tin nóng bóng đá tối 17/12: Thầy Giôm hứa hồi sinh Công Phượng

Thầy Giôm hứa hồi sinh Công Phượng

“Hơn một năm qua tôi không được làm việc với Công Phượng nên rất khó để có thể đưa ra đánh giá chuyên môn chính xác của cậu ta vào thời điểm này. Tuy nhiên, tôi và Phượng có hơn 7 năm làm việc cùng nhau nên tôi sẽ có các liệu pháp tinh thần giúp cho học trò của tôi lấy lại cảm giác bóng. Tôi nghĩ khoảng thời gian 15 ngày trước giải đấu đủ để tôi giúp Công Phượng lấy lại phong độ cũng như khả năng săn bàn của mình. Cậu ta cần một cú hích tinh thần trước giải đấu” – HLV Graechen nói.

Xuân Trường không quan tâm tới QBV

Trong buổi họp báo trước giải U21 Quốc tế 2016, nhiều phóng viên đề cập tới việc Xuân Trường đang là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Tuy nhiên, tiền vệ này lại có quan điểm trái ngược. “Em không quan tâm kết quả Quả bóng vàng mà chỉ tập trung tốt nhất cho chuyên môn của mình” – Xuân Trường phát biểu.

U21 Thái Lan muốn phế truất U21 HAGL

“Đội hình này để chuẩn bị SEA Games tới. Tôi biết giải năm nay có vài cầu thủ Việt Nam và vài cầu thủ Myanmar sẽ đến dự SEA Games ở Malaysia. Thế nên muốn vô địch SEA Games, chúng tôi phải vô địch giải này”. HLV trưởng U21 Thái Lan Sritharo tự tin phát biểu trước khi tham dự giải U21 Quốc tế 2016.

Sao Nhật háo hức bắt chước Ronaldo

Tiền đạo Yuma Suzuki đang rất háo hức chờ đợi trận chung kết Fifa Club World Cup với Real Madrid để so tài với thần tượng Ronaldo. Chân sút này cũng không ngần ngại tuyên bố sẽ bắt chước kiểu ăn mừng của CR7 nếu như làm tung lưới nhà vô địch Champions League.

PSG quyết giữ Verratti

Ngay sau khi có tin đồn Chelsea sẽ tìm mọi cách đưa Verratti về sân Stamford Bridge ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Unai Emery đã đưa ra ý kiến: "Verratti là cầu thủ rất quan trọng, anh ấy quyết định thành công của PSG. Chắc chắn mọi HLV đều muốn có Verratti trong đội hình và tôi sẽ không để Marco chuyển đến Chelsea".

Wenger thông cảm cho Guardiola

Trước thềm trận cầu đinh giữa Man City và Arsenal thuộc vòng 17 NHA, HLV Wenger đăng đàn cho biết những sức ép đối thủ Pep Guardiola phải nhận hiện tại vẫn còn dễ chịu chán so với hồi ông mới tới Anh làm việc. “Các HLV nước ngoài luôn gặp khó khăn khi đến Anh làm việc. Nhưng hôm nay mọi thứ đã thay đổi khá nhiều so hồi tôi mới đến xứ sở sương mù. Pep đang chịu nhiều sức ép, nhưng chừng đó vẫn chưa là gì so với những điều tôi từng nếm trải” - Wenger chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.