Thể thao

Tin nóng bóng đá tối 17/2: Công Phượng bị cảm vẫn tới Bình Dương

17/02/2017, 22:17
image

Công Phượng bị cảm vẫn tới Bình Dương, Barca rút gọn 3 ứng viên thay Enrique là những tin chính đáng chú ý.

cong-phuong-hagl

Tin nóng bóng đá tối 17/2: Công Phượng bị cảm vẫn tới Bình Dương

Lịch thi đấu bóng đá

Công Phượng bị cảm vẫn tới Bình Dương 

Dù đang bị cảm và vắng mặt trong buổi tập gần đây nhưng Công Phượng vẫn cùng các đồng đội HAGL hành quân tới Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League.

Wenger chốt thời điểm quyết định tương lai

Hợp đồng của Wenger và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng Wenger tỏ ra rất bình thản. “Tôi sẽ ra quyết định vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới”, ông cho biết.  Hiện tại, BLĐ Arsenal đã đưa ra đề nghị 2 năm với HLV Pháp nhưng thỏa thuận giữa 2 bên vẫn chưa được thông qua.

Sanchez tức tốc sang Italia

Ngay sau thảm bại trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Alexis Sanchez đã ngay lập tức lên máy bay tới Italia. Chưa rõ mục đích của Sanchez trong chuyến đi lần này, nhưng nó dấy lên tin đồn anh sang đây để đàm phán hợp đồng với một đội bóng tại Serie A. Sanchez từng được Juventus săn đón trước khi tới Arsenal.

Cựu cầu thủ Barca đến Anh

Hậu vệ Martin Caceres, cựu cầu thủ Barca và Juventus vừa hoàn tất hợp đồng chuyển đến đầu quân cho Southampton. Hậu vệ người Uruguay này là cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus vào hè 2016. 

Ronaldinho suýt là người M.U

Paul Scholes tiết lộ, năm 2003, Ronaldinho đã đạt được mọi thoả thuận với M.U và PSG cũng đã đồng ý bán siêu sao này cho Quỷ đỏ. Thế nhưng cầu thủ này lại lật kèo M.U để chuyển đến Tây Ban Nha chơi cho Barca. “Nếu thương vụ thành công, tôi đã rất hạnh phúc vì được sát cánh với cậu ấy”, Paul Scholes tiếc nuối.

Barca rút gọn 3 ứng viên thay Enrique

Barcelona đã đưa ra danh sách rút gọn 3 ứng viên có thể lên thay HLV Luis Enrique sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Đó là Ernesto Valverde, Eusebio Sacristan và Ronald Koeman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.