Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 17/4: Barca thiệt quân trước trận sinh tử

17/04/2017, 20:51

Tin nóng bóng đá tối 17/4: Barca thiệt quân trước trận sinh tử.

mascherano

Tin nóng bóng đá tối 17/4: Barca thiệt quân trước trận sinh tử

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (17/4)

HLV Hàn Quốc để mắt tới Xuân Trường từ khi 17 tuổi

Chia sẻ với báo chí trong cuộc họp báo tại giải U19 quốc tế 2017, HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về tiền vệ Lương Xuân Trường. Trả lời các phóng viên khi được đặt câu hỏi có biết tiền vệ Xuân Trường đang thi đấu cho Gangwon FC hay không, HLV Choi kể rành mạch: "Tôi biết Xuân Trường. Năm ngoái anh ấy chơi cho Incheon United, còn giờ thì chuyển sang Gangwon FC. Tôi đã để mắt đến cầu thủ này từ khi anh ta mới 17 tuổi. Xuân Trường là một cầu thủ tài năng. Chính tôi đã có nhiều kiến nghị về cậu ta cho các đội bóng Hàn Quốc. Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ có tương lai xán lạn ở Hàn Quốc và thi đấu tốt trong môi trường này".

Ozil tiết lộ bí mật gây sốc

Theo Oezil, anh đã được đề nghị mức lương 20 triệu bảng/năm kèm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để tới Trung Quốc chơi bóng. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 sau đó đã từ chối bởi anh chưa muốn sớm kết thúc sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao dù nhận được bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Guardiola hết lời khen ngợi De Bruyne

HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Kevin De Bruyne khi cho rằng, anh đã có những hy sinh lớn cho Man City thời gian gần đây. Theo Guardiola, tuyển thủ Bỉ là người khiêm tốn và luôn đặt lợi ích của CLB lên trên.

Champions League là giải đấu của Real

Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid khẳng định Champions League là giải đấu ưa thích của đội bóng chủ sân Bernabeu. Real Madrid đang trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở Champions League và họ đã đặt một chân vào Bán kết, sau khi thắng 2-1 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng Tứ kết.

Alonso suýt gia nhập Barca

Tiền vệ Xabi Alonso tiết lộ rằng anh suýt nữa đã gia nhập Barca trước khi cập bến Real Madrid. Tiền vệ 35 tuổi này đã rời Liverpool để sang Real Madrid vào năm 2009. Tuy nhiên, Barca đã có ý định “hớt tay trên” của Real Madrid để có được sự phục vụ của Xabi Alonso. Sở dĩ HLV Pep Guardiola lưỡng lự và để tuột mất Alonso là bởi Busquets thời điểm đó đang chơi rất hay.

Barca thiệt quân trước trận sinh tử

Tiền vệ Javier Mascherano sẽ vắng mặt ở trận lượt về Tứ kết Champions League giữa Barca và Juventus vào ngày 20/4 (01h45, giờ Việt Nam). Mascherano đã dính chấn thương bắp chân ở trận lượt đi, khi Barca thua 0-3 trước Juve. Tiền vệ người Argentina do đó đã phải ngồi ngoài ở trận thắng 3-2 của Barca trước Real Sociedad vào cuối tuần qua. Anh đã không thể tập luyện cùng đồng đội vào hôm nay.

Real tính bán Rodriguez cho MU với giá bèo

Chuyên gia bóng đá uy tín hàng đầu Tây Ban Nha - Guillem Balague tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U trong Hè 2017 nếu nhận được số tiền 35 triệu euro. Nguyên nhân do “Kền kền trắng” không hài lòng với cách cư xử của tuyển thủ Colombia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.