Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 18/1: Nội bộ ĐTVN lục đục

18/01/2017, 21:43
image

Nội bộ ĐTVN lục đục; Messi chốt tương lai; Sao M.U gặp tai nạn là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/1.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 18/1: Nội bộ ĐTVN lục đục

Nội bộ ĐTVN lục đục

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm khẳng định với báo chí rằng đội ngũ y tế của tuyển Việt Nam không sai trong kế hoạch điều trị cho các tuyển thủ tại AFF Cup 2016. Trước đó, HLV Hữu Thắng từng chỉ trích đội ngũ y tế đã mắc sai lầm trong việc chữa trị cho Tuấn Anh và Hoàng Thịnh, làm ảnh hưởng tới thành tích của tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Xuân Trường không lập cú đúp bàn thắng

Nguồn tin từ trang Footballist của Hàn Quốc cho biết, Xuân Trường được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-2-3-1. Dù không phải là vị trí sở trường nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo, thay vì lập cú đúp như một số báo đưa tin, giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0.

Messi chốt tương lai

Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi tái khẳng định anh sẽ ở lại Barcelona đến khi CLB này muốn. “Tôi luôn luôn nói rằng Barcelona đã cho tôi tất cả mọi thứ và tôi sẽ ở lại đây đến khi nào CLB muốn”. Bên cạnh đó, Messi cũng bày tỏ sự ủng hộ với người thày cũ Pep Guardiola, người đang gặp khó khăn tại Premier League cùng Man City.Anh nói thêm: “Đó là giải đấu giàu sức cạnh tranh, mùa giải vừa qua đã cho thấy điều đó. Vì vậy, rất khó đưa ra dự đoán”.

Man City nhắm người thay Bravo

Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Mundo Deportivo thì Man City đang hướng tới thủ môn Geronimo Rulli của Real Sociedad. Thực tế thì đây không phải cái tên quá xa lạ với NHM Man City, bởi đơn giản Geronimo Rulli từng được Man City mua về hồi tháng 1/2016. Nhưng anh không có cơ hội ra sân và chuyển tới Real Sociedad theo dạng cho mượn, trước khi được đội bóng La Liga mua đứt.

Sao M.U gặp tai nạn

Theo thông tin từ tờ The Sun, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã gặp tai nạn giao thông trước thềm trận đấu với West Ham hôm 3/1. Cụ thể, Rashford đang lái xe, thì bất ngờ, một tay lái motor đã “tạt đầu”, dẫn đến việc cầu thủ trẻ bị mất lái. Ngay sau đó, Rashford đã được các nhân viên y tế kiểm tra kỹ lưỡng, và thật may mắn là đã không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.