Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 18/11: Chốt danh sách ĐTVN dự AFF Cup

18/11/2016, 20:00
image

Chốt danh sách ĐTVN; Công Vinh tự tin đánh bại Myanmar; Real nhắm sao Arsenal là những tin bóng đá nóng nhất tối 18/11.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 18/11: Chốt danh sách ĐTVN

Chốt danh sách ĐTVN

Theo kế hoạch, sau buổi tập tối nay (18/11), HLV Hữu Thắng sẽ họp cùng toàn đội để công bố danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2016. Sẽ có hai cái tên bị loại và một trong số đó nhiều khả năng là Tuấn Anh bởi cầu thủ này đang dính chấn thương.

Công Vinh tự tin đánh bại Myanmar

Tiền đạo Lê Công Vinh đã tự tin dự đoán, trận khai mặc gặp Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3-1, riêng bản thân anh có thể ghi từ 1 đến 2 bàn thắng. Chàng tiền đạo kỳ cựu này cho biết: “Sở dĩ tôi tự tin khẳng định như thế, vì bản thân rất tin đội tuyển của chúng ta sẽ có trận mở màn đầy hanh thông ở AFF Cup sắp tới và bản thân sẽ ghi bàn thắng cho đội nhà”.

Real Madrid nhắm sao Arsenal

Real Madrid đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng gồm những tên tuổi như Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro. Tuy nhiên, vấn đề của Los Blancos là mỗi khi một trong 3 cầu thủ này chấn thương thì Real Madrid lại gặp vấn đề. Để khắc phục tình hình này, đội chủ sân Bernabeu muốn chiêu mộ một tiền vệ chất lượng. Cái tên mà Real Madrid nhắm tới là Aaron Ramsey của Arsenal.

CĐV MU không muốn bôi xấu Arsenal

Để “hâm nóng” đại chiến với Arsenal, CLB MU vừa đăng lại video về chiến thắng không tưởng 8-2 trước đối thủ hồi tháng 8/2011 trên trang Twitter chính thức cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, hành động này lại bị chính các fan “Quỷ đỏ” phản đối dữ dội, đồng thời liên tục kêu gọi đội chủ sân Old Trafford xóa dòng tweet gây tranh cãi. Theo lí giải từ một CĐV, thầy trò Jose Mourinho đang đạt phong độ không tốt, vì vậy viễn cảnh thất bại và bị các fan Arsenal chế nhạo ngược lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Barca muốn hàng thải của Chelsea

Sau khi Dani Alves chuyển tới Juventus, HLV Enrique vẫn chưa tìm được cái tên thay thế phù hợp. Mục tiêu hàng đầu của họ là Hector Bellerin thì vừa gia hạn với Arsenal thêm 6 năm. Vì thế, đội bóng xứ Catalunya phải tìm phương án thay thế. Theo Mundo Deportivo cho biết, Branislav Ivanovic của Chelsea chính là người được chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.