Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 18/3: HLV Hữu Thắng hành động bất ngờ

18/03/2017, 22:02

Tin nóng bóng đá tối 18/3: HLV Hữu Thắng hành động bất ngờ.

hlv-huu-thang

Tin nóng bóng đá tối 18/3: HLV Hữu Thắng hành động bất ngờ

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (18/3)

HLV Hữu Thắng hành động bất ngờ

Đối với 5 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và T.Quảng Ninh (Vũ Minh Tuấn, Huỳnh Tuấn Linh, Minh Long, Văn Quyết, Duy Mạnh), HLV Hữu Thắng đồng ý “nhường” quân cho CLB để thi đấu trong 2 trận đấu bù vòng 9 V-League. Đổi lại, 2 đội bóng đóng góp 5 tuyển thủ chấp nhận đổi lịch, đôn lên đấu sớm 1 ngày. Vì vậy, thay vì đá bù vòng 9 vào ngày 24/3 như lịch ban đầu, CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh đá sớm 1 ngày để các tuyển thủ sớm lên hội quân với đồng đội ở ĐTVN. Dự tính trưa 26/3, thầy trò Hữu Thắng có mặt tại Tajikistan để dưỡng sức cho trận mở màn vòng loại gặp Afghanistan vào ngày 28/3.

Real hét giá Morata

Tham vọng của Chelsea vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi các quan chức Real chỉ chấp nhận để Morata ra đi vào cuối mùa giải nếu nhận đủ số tiền 70 triệu euro. Như vậy, đội bóng Hoàng gia muốn thu lời số tiền lên tới 40 triệu euro sau 1 năm “tái hôn” với tiền đạo người Tây Ban Nha.

HLV Wenger tính chuyện rời Arsenal

Theo trợ lý thân cận Boro Primorac của HLV Wenger cho biết, “Giáo sư” đang tính chuyện rời Arsenal. “HLV Wenger đang xem xét khả năng rời Arsenal. Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ không hài lòng với thất bại trước Bayern Munich. Ban huấn luyện và các cầu thủ cũng vậy. Nhưng nói về sự phản đối, không ai thiếu tinh thần tôn trọng Wenger hơn người hâm mộ và các cựu cầu thủ của CLB. Sức mạnh của Arsenal trong 20 năm qua đã được Wenger vun đắp. Kết quả không phải là tất cả mà còn liên quan một phần tới vấn đề kinh doanh của CLB”, ông Primorac chia sẻ.

Người cũ HAGL muốn đá ghế HLV Quốc Tuấn

Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Evaldo Goncalves đã thẳng thắn thừa nhận anh luôn có mong muốn được ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng cũ HAGL. Gia nhập CLB phố núi từ năm 2009, cựu chân sút Brazil nhanh chóng thể hiện được tố chất và trở thành trụ cột của đội bóng.

Pep Guardiola phủ nhận có 600 triệu mua sắm

HLV Pep Guardiola khẳng định, thông tin ông được Ban lãnh đạo Man City cấp 600 triệu bảng cho việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 là không đúng sự thật. Man xanh vừa bị Monaco loại khỏi vòng 1/8 Champions League và cũng không có nhiều hi vọng đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea.

Real, MU tranh nhau thủ thành Leicester

Theo Don Balon, Real Madrid và MU đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Kasper Schmeichel bên phía Leicester City trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Bernabeu đang dính án cấm chuyển nhượng và tháng 1/2018 mới hết hạn nên Quỷ đỏ tạm chiếm ưu thế. HLV Jose Mourinho muốn có thêm một người gác đền giỏi để dự bị cho De Gea.

"Juventus ngang đẳng cấp với Barca"

Đó là khẳng định của Gianluca Zambrotta, người từng khoác áo cả Juventus và Barca trong sự nghiệp. Theo Zambrotta, cặp đấu này cùng với cặp Bayern - Real Madrid xứng đáng là trận chung kết chứ không phải tứ kết. Anh tin rằng Juve có thể loại Barca để vào bán kết và lên ngôi vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.