Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 18/4: Công Vinh nổ bom tấn 20 tỷ

18/04/2017, 20:26

Tin nóng bóng đá tối 18/4: Công Vinh nổ bom tấn 20 tỷ.

chinedu-ede

Chinedu Ede đang được quyền chủ tịch Lê Công Vinh liên hệ

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 18/4

Công Vinh nổ bom tấn 20 tỷ

Được biết, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tiến hành thỏa thuận để chiêu mộ cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB Twente (giải VĐQG Hà Lan). Cụ thể, cầu thủ kể trên có tên Chinedu Ede (sinh năm 1987), từng thi đấu cho cho nhiều đội tuyển trẻ của nước Đức như từ U17 đến U21 Đức. Ngoài ra, Chinedu Ede từng thi đấu cho một số CLB tại Đức như Hertha BSC, FSV Mainz 05 hay Kaiserslautern. Chinedu gia nhập CLB Twente (hiện đứng thứ 7 ở giải VĐQG Hà Lan) từ năm 2015 và có 39 lần ra sân ở CLB mà huyền thoại bóng đá Hà Lan Ronald de Boer từng thi đấu. Theo chuyên trang định giá cầu thủ uy tín transfermarkt, giá của cầu thủ Chinedu Ede trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại vào khoảng 800.000 euro (gần 20 tỷ đồng).

Hazard, Costa và Fabregas đẩy Conte xuống vực

Trong một chia sẻ trên tờ Mirror, bình luận viên bóng đá, đồng thời là cựu tiền đạo nổi tiếng của Liverpool, Stan Collymore đã bày tỏ sự nghi ngờ về quyết tâm đoạt chức vô địch Premier League của bộ 3 cầu thủ Hazard, Costa và Fabregas. Theo Collymore, nếu 3 cầu thủ trên vẫn thể hiện thái độ thi đấu thiếu tích cực như ở trận thua Man Utd 0-2 cuối tuần qua thì HLV Antonio Conte và Chelsea có lý do để lo lắng.

MU có thể bán Mata

Tờ Fanatik cho biết Man Utd sẵn sàng bán Juan Mata nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt tại Old Trafford mùa này và nhận được khá nhiều sự tin tưởng của HLV Mourinho. Tuy vậy, nhiều thông tin cho biết Mata chỉ được Mourinho trọng dụng bởi lẽ ông không có những lựa chọn tốt hơn. HLV người Bồ Đào Nha vẫn cảm thấy thất vọng với tốc độ và khả năng chiến thắng tay đôi của “số 8”. Chính vì thế, ông rất muốn bán Mata trong mùa hè tới để chiêu mộ các cầu thủ tiềm năng hơn.

Trận Real vs Bayern được bảo vệ bởi gần 2000 cảnh sát

Theo như tuyên bố từ chính quyền thủ đô Madrid, trận đấu này được cho là tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm về mặt an ninh. Vì thế, họ đã bố trí gần 2000 cảnh sát và nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Klopp muốn gắn bó trọn đời với Liverpool

“Tôi là mẫu người thích sự ổn định nên tôi mong muốn gắn bó lâu dài với một câu lạc bộ. Liverpool chỉ mới là đội bóng thứ 3 tôi dẫn dắt. Với bản hợp đồng mới tôi sẽ ở lại thêm 5 năm nữa và có đủ thời gian để phát triển đội bóng. Và đến khi bản hợp đồng này kết, lúc đó tôi đã 55 tuổi, có lẽ đó là thời điểm thích hợp để tôi giã từ sự nghiệp cầm quân của mình", HLV Klopp chia sẻ.

Hazard xúi đồng đội rời Chelsea

“Batshuayi cần phải cố gắng để được ra sân nhiều hơn tại Chelsea. Hoặc cậu ấy có thể tìm kiếm một CLB khác để làm bàn đạp trở lại. Mọi chuyện không hề dễ dàng. Cậu ấy đã có một mùa giải tốt ở Marseille. Khi đó, cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn và đạt thành tích ghi bàn tương đối tốt”, Hazard chia sẻ.

Barca nhận hung tin

Tin xấu cho Barcelona là ở trận tứ kết lượt về sắp diễn ra, Paulo Dybala - một trong những cầu thủ đáng sợ nhất trong đội hình Juventus sẽ có mặt. Tiền đạo Paulo Dybala lập một cú đúp trong trận lượt đi chỉ sau 22 phút đầu trận để đưa Juve tới thắng lợi 2-0. Mặc dù đã bị chấn thương sau đó không lâu, chân sút người Argentina đã đích thân khẳng định anh sẽ có mặt ở Nou Camp.

Mourinho thắng cược cầu thủ MU

HLV Jose Mourinho đã thắng cược 1.000 bảng từ cầu thủ và nhân viên của M.U khi tin tưởng tay golf Sergio Garcia sẽ đoạt danh hiệu The Masters hồi đầu tháng. Garcia tham dự 73 các giải đấu lớn trước đó, nhưng anh vừa mới lần đầu đạt The Masters.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.