Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 19/1: Báo Hàn Quốc ca ngợi Xuân Trường

19/01/2017, 20:00
image

Tin nóng bóng đá tối 19/1: Báo Hàn Quốc ca ngợi Xuân Trường.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 19/1: Báo Hàn Quốc ca ngợi Xuân Trường

Lịch thi đấu bóng đá 19/1

Báo Hàn Quốc ca ngợi Xuân Trường

Tờ Naver Sports và Chosun đều có bài viết dài về chiến thắng 5-0 của Gangwon FC trước Đại học Seoul. Họ đánh giá cao màn trình diễn của Xuân Trường và cho rằng anh chứng tỏ được khả năng cạnh tranh vị trí với những đồng đội tại đội bóng mới. Ở trận đấu nói trên, Xuân Trường tỏa sáng với một cú đúp kiến tạo.

Benzema phủ nhận sang Trung Quốc chơi bóng

Trước thông tin cho rằng Tianjin Quanjian sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của mình, tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng phủ nhận khả năng nhận lời đội bóng Trung Quốc. "Cảm ơn nhưng không phải bây giờ. Tôi đang hài lòng với cuộc sống tại Madrid!".

M.U là đội bóng thu nhập cao nhất thế giới

Theo công ty kiểm toán nổi tiếng nhất thế giới Deloitte, Man United đã đánh bại Real Madrid để chiếm vị trí số 1 trong Top những đội bóng có thu nhập cao nhất thế giới, tính trong mùa 2015/16. Cụ thể, trong mùa 2015/16, mùa giải Man United giành chức VĐ FA Cup, Quỷ đỏ đã đạt doanh thu tổng 689 triệu euro (515 triệu bảng), tăng hơn 100 triệu bảng so với thu nhập trong mùa giải 2014/15 (395,2 triệu bảng). Man United đã vượt qua Real Madrid để chiếm vị trí số 1 trong Top những CLB có thu nhập cao nhất thế giới. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2003/04, Man United chiếm vị trí số 1 trong danh sách này.

Barca đón tân binh đầu tiên

Tờ Sport đưa tin, Barcelona đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Marlon Santos từ Fluminense với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu euro. Tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên cập bến Nou Camp trong tháng 1. Marlon Santos không phải gương mặt quá xa lạ với các culé bởi anh khoác áo Barca B (đội trẻ của Barcelona) từ đầu mùa theo diện cho mượn từ đội bóng xứ samba. Phong độ ấn tượng của tuyển thủ U21 Brazil khiến Blaugrana quyết định chi tiền mua đứt anh.

Real gia nhập cuộc chiến giành Thomas Muller

Tờ Don Balon đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez rất hâm mộ tài năng của tiền đạo Thomas Mueller và đang muốn đưa chân sút 27 tuổi về sân Bernabeu. Không chỉ Real Madrid, ngôi sao khoác áo Bayern Munich hiện nhận sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea hay PSG. Thomas Mueller hiện được định giá khoảng 75 triệu euro.

Lucas Leiva không rời Liverpool

Đích thân HLV Klopp đã xác nhận thông tin này sau trận Liverpool đánh bại Plymouth ở FA Cup đêm qua. Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn Lucas Leiva sẽ rời Anfield ngay mùa đông này. Đây là mùa giải thứ 10 Lucas Leiva khoác áo Liverpool. Tiền vệ 30 tuổi này mới chỉ giành được 1 danh hiệu cùng The Kop: League Cup 2011/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.