Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 19/11: Thái Lan thị uy tại AFF Cup 2016

19/11/2016, 22:15
image

Tin nóng bóng đá tối 19/11: Thái Lan thị uy tại AFF Cup 2016.

thai-lan1

Tin nóng bóng đá tối 19/11: Thái Lan thị uy tại AFF Cup 2016

Thái Lan thị uy tại AFF Cup 2016

Chiều nay (19/11), Thái Lan đã có trận thắng tưng bừng 4-2 trước Indonesia trong ngày ra quân tại AFF Cup 2016. Tiền đạo Dangda góp công lớn với một cú hat-trick. Ở trận đấu còn lại, Philippines và Singapore cầm hòa nhau không bàn thắng.

Arsenal nhắm Reus thay Sanchez

Hiện tại, Arsenal đang gặp trục trặc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Alexis Sanchez. Dù vậy, CLB thành London cũng sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay siêu sao người Chile. Theo báo giới Anh, tiền vệ điển trai thuộc biên chế Dortmund - Marco Reus đã rơi vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger.

Hazard chỉ ra đi sau khi Chelsea vô địch

“Conte hy vọng rất nhiều ở chúng tôi. Ông ấy luôn yêu cầu rất cao và không bao giờ mong muốn ít đi từ các cầu thủ của mình. Tôi đã từng nói rất rõ rằng tôi không hề có ý định rời Chelsea dù vừa trải qua một mùa giải tồi tệ. Tôi không muốn ra đi như thế. Nếu có, tôi sẽ chỉ đi sau khi giành được chức vô địch”, Hazard chia sẻ.

Southgate sắp thành HLV chính thức của tuyển Anh

Sau khi Sam Allardyce bị sa thải, Gareth Southgate là HLV tạm quyền của tuyển Anh trong bốn trận gần nhất. Southgate không có quá nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao ngoài thời gian dẫn dắt Middlesbrough và U21 Anh. Nhưng hiện tại, ông đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và các quan chức FA.

Lukaku muốn đến Real hoặc Barca

Tờ Mirror trích lời một người bạn thân của Romelu Lukaku cho hay, ngôi sao người Bỉ muốn sớm chia tay Everton để gia nhập 1 trong 2 CLB tại La Liga là Real hoặc Barca. Trước đó, MU, Arsenal hay PSG đều khát khao sở hữu chữ kí của tiền đạo 23 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.