Thể thao

Tin nóng bóng đá tối 19/2: Mourinho gây sốc với sao Arsenal

19/02/2017, 21:51
image

Mourinho gây sốc với sao Arsenal, M.U đưa thủ môn 19 tuổi vào đội hình đá FA Cup là những tin chính tối nay.

chamberlain.

Tin nóng bóng đá tối 192: Mourinho gây sốc với sao Arsenal

 Lịch thi đấu bóng đá

Mourinho gây sốc với sao Arsenal

Theo tờ Mirror, HLV Jose Mourinho đã đưa Alex Oxlade-Chamberlain vào tầm ngắm chuyển nhượng hè 2017. Mourinho sẵn sàng trả Arsenal 30 triệu bảng để đưa Alex Oxlade-Chamberlain về Old Trafford vào hè 2017 vì tin rằng cầu thủ chạy cánh người Anh này phù hợp với kế hoạch của ông ở M.U.

Isco vẫn e ngại tương lai mờ mịt

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Espanyol, Isco cho biết anh đang rất hạnh phúc tại Real, nhưng cũng tỏ ra khá lo lắng về tương lai của mình. “Tôi hạnh phúc tại đây và muốn ở đây thêm nhiều năm nữa. Nhưng tương lai của tôi đang bị đe dọa. Từ giờ đến hết mùa giải chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”, Isco chia sẻ.

Wenger muốn gắn bó 4 năm nữa với Arsenal

"Tôi có thể làm HLV thêm 4 năm nữa với Arsenal. Ferguson nghỉ hưu khi cảm thấy đã đủ và không còn có gì để cống hiến thêm. Tôi thì khác, tôi cảm thấy còn nhiều thứ để cống hiến, bởi vậy tôi sẽ tiếp tục làm việc", Wenger cho biết.

M.U đưa thủ môn 19 tuổi vào đội hình đá FA Cup

Do David de Gea chấn thương, Mourinho không muốn mạo hiểm khi Chủ nhật tuần sau là trận chung kết Cúp Liên đoàn với Southampton ở Wembley. Vì vậy, thủ thành 19 tuổi Henderson sẽ được xếp bắt dự bị cho Sergio Romero ở cuộc đọ sức tại vòng 5 FA Cup đêm nay. 

Balotelli chửi trọng tài Pháp bằng tiếng Anh

Trong chiến thắng 1-0 của Nice trên sân Lorient, Balotelli đã bất ngờ bị trọng tài Tony Chapron đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi rất bình thường với đối thủ.  Sau trận đấu,  “vị vua áo đen” này cho biết: “Cậu ta đã sỉ nhục tôi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ không nói nhiều nhưng nó là một cái gì đó nghiêm trọng”. Trong khi đó, thủ môn của Nice - Yoan Cardinale đã đứng ra bảo vệ Balotelli và nói rằng cầu thủ này không nói gì quá đáng.

Mourinho có 1 tỷ bảng để mua sắm

Theo tờ The Sun, M.U sẵn sàng cung cấp cho HLV Jose Mourinho 1 tỷ bảng để mua sắm cầu thủ cũng như trả lương cho ông nhằm đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế hàng đầu nước Anh và châu Âu.

Man City quyết định CLB mới cho Hart

Hiện Joe Hart vẫn đang thuộc biên chế của Manchester City và nhiều khả năng anh sẽ không có cơ hội được trở lại Premier League. Đội chủ sân Etihad tuyên bố, họ sẽ tìm CLB mới cho thủ thành người Anh nhưng không phải các kình địch đang đua tranh với họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.