Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 19/3: Ronaldo chống đối HLV Zidane

19/03/2017, 21:20
image

Tin nóng bóng đá tối 19/3: Ronaldo chống đối HLV Zidane.

ronaldo

Tin nóng bóng đá tối 19/3: Ronaldo chống đối HLV Zidane

Lịch thi đấu bóng đá đêm 19/3

Ronaldo chống đối HLV Zidane

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút 78, trận đấu với Athletic Bilbao thuộc vòng 28 La Liga. Theo các chuyên gia phân tích khẩu hình của đài Gol, Ronaldo đã chửi thề trên đường rời sân: “Tại sao lại là tôi? Khốn kiếp thật!”. Bất chấp vẫn bắt tay ông thầy người Pháp, gương mặt CR7 lộ rõ vẻ không bằng lòng trên băng ghế dự bị. Đây không phải lần đầu tiên cựu sao Manchester United tỏ thái độ bất mãn khi phải rời sân sớm.

Mourinho dự đoán tương lai

Jose Mourinho dự đoán rằng ông sẽ làm HLV của Man United trong ít nhất 3 năm và thậm chí muốn dài hơn nữa. Chia sẻ trên kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha, ông cho biết: “Tôi nghĩ mình sẽ ở đây tối thiểu 3 năm, tôi nghĩ CLB hiểu sự cần thiết của tính ổn định. Tôi tin rằng nếu chúng tôi làm vậy, kể cả khi chưa thành công vang dội, điều rất khó khăn trong bóng đá ngày nay, đặc biệt là ở Anh, thì tôi muốn thấy mình ở lại đây, trừ phi họ không còn cần tôi nữa”.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca

Barcelona đang muốn nâng cấp đội hình khi đặt mục tiêu chiêu mộ Philippe Coutinho hoặc Marco Verratti ở mùa Hè tới. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng đội chủ sân Nou Camp đã đưa 2 tiền vệ tài năng này vào tầm ngắm và tin rằng họ sẽ mang về được một trong 2 người.

HLV Conte thận trọng nói về chức vô địch

HLV Antonio Conte cho rằng, Chelsea cần có thêm 21 điểm nữa để đảm bảo việc giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện “The Blues” đang đứng đầu BXH với 69 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Tottenham 13 điểm (Chelsea đá nhiều hơn 1 trận).

Ngôi sao đầu tiên muốn “đào tẩu” khỏi MU

Tờ Daily Star đưa tin hậu vệ Luke Shaw đã chán Man United và muốn ra đi sớm nhất có thể. Mới đây, Shaw đã bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh của Gareth Southgate mặc dù rất ít khi được ra sân cho Man United, chỉ có 15 lần góp mặt ở mùa này. Anh muốn chấm dứt nỗi thảm hoạ này ngay trong mùa Hè tới để cứu vãn sự nghiệp cá nhân. Hiện tại, Crystal Palace và Stoke City đã đánh tiếng muốn thu nạp hậu vệ 21 tuổi và sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng với cầu thủ chỉ còn 14 tháng hợp đồng tại sân Old Trafford.

Real Madrid mất người hùng vì án phạt

Casemiro vừa trở thành người hùng của Real sau khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Real Madrid trước Bilbao. Tuy nhiên, việc phải dính thẻ vàng trong hiệp 2 khiến tiền vệ số 14 phải lỡ trận tới gặp Alaves vì án treo giò. Trước đó, Casemiro đã bị cảnh cáo ở các trận gặp Sociedad, Granada, Malaga và Espanyol.

Messi tạm bị giật mất Chiếc giày vàng

Do phải thi đấu muộn đêm chủ nhật nên Messi đã tạm thời bị tụt lại trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu. Trước loạt trận cuối tuần này, Messi cùng Aubameyang (Dortmund) cùng nhau dẫn đầu với 23 bàn thắng. Tuy nhiên, với cú đúp vào lưới Nacional đêm thứ Bảy giúp Bas Dost (Sporting Lisbon) vượt lên với 1 bàn nhiều hơn.

Depay “đá xoáy” Mourinho

Depay vừa gia nhập Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và lập tức chơi nổi bật với những bàn thắng đẳng cấp, mới đây anh đã có những chia sẻ về thầy cũ Mourinho. "Tôi không oán trách Mourinho, tôi chỉ không hiểu cách lựa chọn nhân sự của ông ấy. Tôi phải chấp nhận tất cả vì Mou là HLV. Hiện tại tôi đã chứng minh khả năng tại Lyon và đang trở lại là một cầu thủ hàng đầu", Depay chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.