Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 20/11: ĐTVN "đầu xuôi", M.U mua 3 hậu vệ

20/11/2016, 21:50
image

Tin nóng bóng đá tối 20/11: ĐTVN "đầu xuôi", M.U mua 3 hậu vệ.

Aurier

Tin nóng bóng đá tối 20/11: ĐTVN "đầu xuôi", M.U mua 3 hậu vệ

ĐTVN hú vía giành 3 điểm

Tối 20/11, ĐTVN đã có thắng lợi 2-1 trước Myanmar tại AFF Cup 2016. Văn Quyết giúp ĐTVN mở tỉ số ở phút 25. Sang hiệp 2, Myanmar có bàn gỡ nhờ công của Aung Thu ở phút 73. Rất may cho thầy trò HLV Hữu Thắng là Công Vinh đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 80. Trong trận đấu diễn ra trước đó, Malaysia đánh bại Campuchia với tỉ số 3-2.

Rooney chỉ trích truyền thông Anh

Mới đây, Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi về hành vi “không phù hợp” qua những bức ảnh nhậu nhẹt, say xỉn tại khách sạn của ĐT Anh trong đợt tập trung vừa qua. Mặc dù vậy, gã Shrek không quên chĩa mũi dùi về giới truyền thông, khẳng định anh “không được tôn trọng”: “Như thể họ đang cố viết ra một bản cáo phó dành cho sự nghiệp của tôi. Đừng hòng, tôi không để điều đó xảy ra đâu”.

M.U nhắm mua 3 hậu vệ

David Alaba (Bayern Munich), Michael Keane (Burnley) và Aurier (PSG) đang là 3 hậu vệ nằm trong tầm ngắm của Man United. Mourinho dường như muốn nhanh chóng cải tổ hàng phòng ngự của Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ronaldo sẽ giành QBV

HLV Real Madrid Zinedine Zidane tin rằng với hat-trick vào lưới Atletico Madrid ở trận derby thành phố, Cristiano Ronaldo coi như đã đóng lại cuộc bàn luận ai sẽ là chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng 2016.

Sang Trung Quốc, Gerrard sẽ vớ bẫm

Theo SunSport, HLV Manuel Pellegrini đã mời Steven Gerrard sang Trung Quốc khoác áo CLB Hebei China Fortune – CLB mà cựu HLV Man City đang nắm quyền chỉ đạo. Đội bóng này được cho đã sẵn sàng biến Gerrard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.