Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 20/3: Lộ diện truyền nhân của Công Vinh

20/03/2017, 20:54
image

Tin nóng bóng đá tối 20/3: Lộ diện truyền nhân của Công Vinh.

van-toan

Tin nóng bóng đá tối 20/3: Lộ diện truyền nhân của Công Vinh

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (20/3)

ĐT Việt Nam gặp khó ngày đầu hội quân

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho vòng loại ASIAN Cup 2019 vào chiều nay (20/3), nhiều cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi sau quãng thời gian thi đấu tại V-League. Toàn đội chỉ tập trong chưa đầy 1 tiếng tại sân bóng Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các bài tập chủ yếu là kiểm soát bóng và phối hợp nhóm.

Lộ diện truyền nhân của Công Vinh

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ được thừa hưởng chiếc áo số 9 mà cựu đội trưởng Lê Công Vinh để lại. Điều này làm dấy lên những thông tin cho rằng, có thể Văn Toàn sẽ là đội trưởng ĐT Việt Nam ở trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Hiện tại, HLV Hữu Thắng chưa có quyết định về băng thủ quân ở đội tuyển.

Derby Manchester diễn ra vào cuối tháng 4

Man United sẽ làm khách trên sân của Man City ở trận đá bù vòng 26 Premier League mùa này vào ngày 27/4 năm nay (02h00 ngày 28/4 – giờ Việt Nam). Đây sẽ là lần đầu tiên, derby Manchester diễn ra vào ngày thứ Năm. Lần gần nhất derby Manchester đá vào ngày thứ Năm, Man United đã thắng Man City 5-0 (tháng 11/1994).

Neymar muốn tới Ngoại hạng Anh

Ngôi sao của Barca Neymar mới đây đã tiết lộ trên tờ The Sun (Anh) rằng anh hy vọng một ngày nào đó sẽ được thi đấu tại Premier League. Chân sút người Brazil đã ghi được 99 bàn trong 176 lần ra sân cho Barca và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây.

Man City tự tin chiêu mộ Messi

Theo thông tin Sunday Express đăng tải, Ban lãnh đạo Man City tin rằng họ có thể lợi dụng yêu cầu về mức lương của tiền đạo Lionel Messi để đưa anh về sân Etihad trong Hè 2017. Bản giao kèo của “M10” và Barcelona có thời hạn tới tháng 6.2018, tuy nhiên đôi bên chưa có ý định ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Ấn định thời gian đá Siêu kinh điển lượt về

Ban tổ chức La Liga đã công bố thời gian diễn ra trận "Kinh điển" lượt về ở La Liga mùa này. Barca sẽ làm khách trên sân của Real Madrid vào ngày 23/4 (01h45 ngày 24/4 - giờ Việt Nam). Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 65 điểm, hơn 2 điểm so với Barca và đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng ở trận đấu tới, Real Madrid sẽ tạo cách biệt 5 điểm. Tuy nhiên nếu Barca giành chiến thắng, họ sẽ soán ngôi đầu bảng của Real Madrid.

Juventus nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Barca

Đêm qua, Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0 tại trận đấu thuộc vòng 29 Serie A. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của “Bà đầm già” không được trọn vẹn khi tiền đạo Paulo Dybala bị dính chấn thương bắp đùi khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng, chân sút 23 tuổi sẽ lỡ trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barcelona diễn ra vào rạng sáng 12.4 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.