Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 20/4: Xuân Trường “lỡ hẹn” U20 Argentina

20/04/2017, 21:17

Tin nóng bóng đá tối 20/4: Xuân Trường “lỡ hẹn” U20 Argentina.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 20/4: Xuân Trường “lỡ hẹn” U20 Argentina

Lịch thi đấu bóng đá đêm 20/4

Xuân Trường “lỡ hẹn” U20 Argentina

Trao đổi với báo chí chiều 20/4, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, hiện VFF chưa thể khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường có thể về hội quân cùng U22 Việt Nam tham gia trận giao hữu với U20 Aregentina hay không. “Đó chỉ là một trận giao hữu, lại không phải cấp đội tuyển quốc gia và không nằm trong ngày FIFA date nên rất khó để Gangwon FC nhả người. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố đàm phán với phía bạn”.

Hoàng Vũ Samson hối hận vì đấm đối thủ

Tiền đao Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC cho biết, anh rất hối hận khi đấm liên tiếp vào mặt cầu thủ của Ceres Negros ở trận đấu ở vòng bảng AFC Cup mới đây. Sau hành động này, chân sút 28 tuổi đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân và NHM bóng đá. Đây không phải là lần đầu tiền vệ người Nigeria có hành động thiếu văn hóa trên sân.

Mourinho chọn được người thay Carrick

Báo Anh cho biết Jose Mourinho sẵn sàng chiêu mộ Eric Dier với giá 40 triệu bảng để thay thế lão tướng 36 tuổi Michael Carrick trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Bồ Đào Nha rất ấn tượng với cầu thủ của Tottenham và coi Eric Dier là lựa chọn lí tưởng thay thế Carrick. Tottenham không xếp Dier vào dạng không thể chuyển nhượng dù anh đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino với đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Đội bóng Mỹ muốn “cướp trắng” Ibra

Theo Daily Mail, Los Angeles FC sẵn sàng trả mức lương 5 triệu bảng/mùa để thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi anh đáo hạn hợp đồng với MU và tháng 6/2017. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi và Quỷ đỏ chưa có dấu hiệu đàm phán hợp đồng.

Man City ra giá bán Sergio Aguero

Real Madrid đang theo đuổi Sergio Aguero và họ đã nhận được câu trả lời từ Man City là hãy bỏ ra 60 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Argentina. Aguero đang bị Gabriel Jesus đe dọa chiếm mất vị trí chân sút số 1 trên hàng công của City và đó là điều anh không thể chấp nhận nên khả năng trung phong số 1 của The Citizens rời Etihad Hè này là một khả năng có thể xảy ra.

Sao Bayern “tỏ tình” với Barca

Tờ Diario Gol cho hay, hậu vệ David Alaba muốn được chuyển đến khoác áo Barcelona hơn là Real Madrid nếu chia tay Bayern Munich trong Hè 2017. Bản giao kèo của tuyển thủ Áo và “Hùm xám” còn thời hạn tới tháng 6/2021.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.