Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 2/1: Xuân Trường lại được vinh danh

02/01/2017, 22:10
image

Tin nóng bóng đá tối 2/1: Xuân Trường lại được vinh danh.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 2/1: Xuân Trường lại được vinh danh

Xuân Trường lại được vinh danh

Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play 2016 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức đã quyết định đưa tiền vệ Xuân Trường vào danh sách đề cử nhờ tinh thần thi đấu hết mình từ ĐTQG cho đến CLB. Bên cạnh đó, tập thể các cầu thủ bóng đá nữ TP.HCM trích phần lương, thưởng thực hiện việc xây và trao tặng nhà tình nghĩa cho người neo đơn, khó khăn cũng có tên tranh giải thưởng Fair-Play 2016. Ngoài Xuân Trường và tập thể đội bóng đá nữ TP.HCM, ban tổ chức còn có 4 đề cử khác. Đó là tập thể đội U16 Việt Nam chơi hết mình, cống hiến; đội nữ Việt Nam thi đấu lăn xả, tuân thủ luật chơi ở AFF Cup tại Myanmar; tuyển futsal Việt Nam trở thành hiện tượng tại World Cup và HLV Hoàng Anh Tuấn làm người truyền lửa, tinh thần cầu tiến dẫn dắt U19 Việt Nam giành vé dự FIFA U20 World Cup.

Ibrahimovic tiết lộ điều ước

Siêu sao người Thụy Điển đánh giá rất cao công việc kiến tạo và anh muốn dọn cỗ nhiều hơn cho đồng đội trong năm 2017. “Tôi muốn kiến tạo nhiều hơn cho đồng đội. Đối với tôi, chuyền bóng cũng quan trọng tương đương ghi bàn. Kiến tạo là một phần đời sống bóng đá của Zlatan. Tôi thích làm công việc này”.

Mourinho tin Pogba có thể giành QBV

HLV Mourinho hạnh phúc vì sự tiến bộ của Paul Pogba thời gian qua. Ông hoàn toàn tin tưởng tiền vệ người Pháp sẽ giành nhiều danh hiệu cá nhân lớn trong tương lai. “Nếu Paul Pogba tiếp tục thi đấu tiến bộ như thời gian qua, đồng thời MU đoạt chức vô địch châu Âu, khi đó tôi nghĩ Paul Pogba có thể là cầu thủ đoạt QBV”.

Jese Rodriguez sẽ rời PSG chỉ sau 6 tháng

Đích thân HLV trưởng Unai Emery xác nhận Jese Rodriguez, cầu thủ từng được mệnh danh là Ronaldo “mới”, nhiều khả năng sẽ rời đội bóng chỉ sau 6 tháng sinh sống tại Paris. Tiền đạo 22 tuổi từng khiến PSG phải chi ra 21 triệu bảng để đem về từ Real trong mùa Hè vừa qua.

Man City chính thức đón tân binh vào ngày mai

Man City đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Gabriel Jesus ngay trong mùa Hè vừa qua, nhưng phải đến ngày mai, cầu thủ này mới chính thức trở thành một phần của đội bóng. Nguyên do là bởi bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của Man City có kèm điều khoản cho CLB cũ Palmeras mượn cầu thủ 19 tuổi đến khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa.

Ozil, Sanchez ở lại Arsenal

Vừa qua, Arsenal đã chính thức trình làng "chiếc áo" mới cho chiếc chuyên cơ Airbus 380 của đội bóng. Trong đó thân máy bay đã được trang trí bởi hình ảnh từ những ngôi sao ưu tú nhất của đội bóng hiện nay. Bên cạnh Giroud, Bellerin và Carzola, việc cả Sanchez lẫn Oezil điều xuất hiện trên thân chiếc Airbus 380 lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM của Arsenal vì điều này như một lời khẳng định là cả Sanchez lẫn Ozil đều sẽ tiếp tục ở lại Emirates trong thời gian tới.

Pep tức giận vì trận thua Liverpool

"Ngay sau khi kết thúc hiệp 1, Pep Guardiola đã rất giận dữ. Khi Man City để thủng lưới trong thế trận Man City chơi tốt hơn thì rõ ràng, ông ấy có lý do để khó chịu. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với kết quả này. Tuy vậy, dù tức giận nhưng Pep không thể hiện quá mãnh liệt, không hề đổ lỗi cho học trò" – tiền vệ Yaya Toure chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.