Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 21/11: Xuân Trường, Công Vinh được tôn vinh

21/11/2016, 21:46
image

Tin nóng bóng đá tối 21/11: Xuân Trường, Công Vinh được tôn vinh

cv9

Tin nóng bóng đá tối 21/11: Xuân Trường, Công Vinh được tôn vinh

Xuân Trường, Công Vinh được tôn vinh

Tờ FourFourTwo đã bầu chọn đội hình tiêu biểu lượt đấu thứ nhất AFF Cup 2016. ĐTVN đóng góp hai cầu thủ gồm Xuân Trường và Công Vinh. 9 cái tên còn lại gồm: Thủ môn Hassan Sunny (Singapore); Hậu vệ Amani Aguinaldo (Philippines), Daniel Bennett (Singapore), Madhu Mohana (Singapore); Tiền vệ Syazwan Zainon (Malaysia), Stephan Schrock (Philippines), Amri Yahyah (Malaysia); Tiền đạo Dangda (Thái Lan).

Mourinho muốn chiêu mộ Messi

Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan tin rằng HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Lionel Messi, ngôi sao của Barca. Theo tờ báo này, Messi sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2018 và đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya. Do vậy, Jose Mourinho sẽ cố gắng dùng thủ đoạn để đưa Messi về Man United, dưới sự ủng hộ của hãng đồ thể thao adidas.

Guardiola hối hận vì loại Toure khỏi Champions League

Chứng kiến phong độ chói sáng của Yaya Toure với hai bàn thắng mang về thắng lợi cho Man City cuối tuần qua, HLV Guardiola tỏ ra tiếc nuối vì đã gạch tên tiền vệ này khỏi danh sách dự Champions League. Giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách rất quan trọng trước đối thủ trực tiếp M"gladbach.

Tevez sẽ lĩnh lương cao hơn Ronaldo

Mới đây, một đội bóng giấu tên tại Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Carlos Tevez. Nếu đồng ý đến chơi bóng tại C-League, tiền đạo 33 tuổi sẽ nhận mức lương 40 triệu euro/mùa. Con số này nhiều hơn những gì mà Ronaldo đang nhận (khoảng 30 triệu). Trước đó, Tevez đã từ chối Thượng Hải SIPG cùng đề nghị 22 triệu euro/mùa.

AC Milan muốn có Jack Wilshere

Tiền vệ của Arsenal Jack Wilshere đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan. Đội bóng của Italy đang hy vọng có thể giành được chữ kí của Wilshere vào cuối mùa giải này. Hiện Wilshere đang thi đấu cho CLB Bournemouth dưới dạng cho mượn.

Torres lập kỷ lục buồn

Sau khi ghi bàn cho Atletico tại vòng 4 La Liga mùa này, Fernando Torres đã trải qua 9 trận liên tiếp không thể tìm được mành lưới đối phương. Đêm thứ Bảy vừa qua, HLV Simeone đã tin dùng El Nino thay vì Gameiro trước Real Madrid nhưng đây là quyết định sai lầm. Torres bị thay ra sau hiệp 1 và có đến 451 phút liên tiếp không ghi bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.