Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 2/12: Xuân Trường lại gây sốt trước truyền thông

02/12/2016, 22:01
image

Xuân Trường lại gây sốt, mục tiêu của Arsenal xác nhận có thể thay Wenger là những tin chính đáng chú ý tối nay.

xuan-truong-dtvn

Xuân Trường lại gây sốt

Xuân Trường gây sốt

Tiền vệ Xuân Trường một lẫn nữa thể hiện phong thái trả lời báo chí cực kỳ chuyên nghiệp trong buổi họp báo trước trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam.

“Tất cả những gì em làm hàng ng ày là cố gắng tập luyện và thực hiện tốt mọi yêu cầu của HLV trưởng. Trận đấu ngày mai cũng vậy, HLV trưởng đã có chiến thuật riêng cho trận đấu và việc của em cũng như các anh em trong đội là phải thực hiện tốt  chiến thuật đó”, Trường nói.

ĐT futsal Việt Nam thua đội hạng 8 thế giới

Trong trận giao hữu đầu tiên tại Trung Quốc, ĐT futsal Việt Nam đã thúc thủ với tỷ số 1-3 trước Ukraine. ĐT Ukraine hiện đang xếp thứ 8 thế giới. Họ mang tới giải giao hữu ở Trung Quốc lần này 8 cầu thủ vừa dự World Cup Futsal 2016.

Mục tiêu của Arsenal xác nhận có thể thay Wenger

HLV của RB Leipzig Ralph Hasenhuttl, vừa chính thức xác nhận ông đã có liên hệ với Arsenal như những đồn đoán trên báo chí. Thuyền trưởng của đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga còn gây sốc khi tuyên bố có thể dẫn dắt Arsenal từ mùa giải tới.

Kiatisak quyết giành chiến thắng trên sân Myanmar

HLV Kiatisak tự tin tuyên bố ông muốn đánh bại Myanmar ngay tại sân nhà của đối thủ. “Chúng tôi đến Myanmar với mục tiêu chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về ở Bangkok. Diễn biến trên sân phụ thuộc vào cách triển khai lối đá của chúng tôi”, HLV Kiatisak nói.

Oezil bóng gió muốn trở lại Real

Oezil một lần nữa lại khiến các fan Arsenal lo lắng khi tuyên bố anh không loại trừ khả năng sẽ trở lại Real Madrid trong tương lai dù đang hạnh phúc ở Arsenal hiện tại

Chapecoense được trao chức vô địch

Tờ Globo Esporte cho biết Chapecoense sẽ được trao chức vô địch Copa Sudamericana theo như yêu cầu của đối thủ của họ trong trận chung kết là Atletico Nacional.

Arsenal nhận tin sét đánh

Arsenal vừa ra thông báo cho biết Carzola nghỉ 3 tháng vì anh sẽ phải phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương. Cuộc phẫu thuật của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được tiến hành ở Thụy Điển.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 2/12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.