Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 21/5: Mourinho nhận tối hậu thư

21/05/2017, 21:22

Mourinho nhận tối hậu thư; HLV U20 New Zealand đánh giá cao Việt Nam; Kante lần thứ 3 được vinh danh...

jose-mourinho

Tin nóng bóng đá tối 21/5: Mourinho nhận tối hậu thư

Tin nóng bóng đá tối 21/5

HLV U20 New Zealand đánh giá cao Việt Nam

“Tôi biết rõ đội U20 Việt Nam, không hề yếu. Đây là đội kiểm soát bóng tốt, tổ chức tốt và như các bạn thấy, có một HLV xuất sắc. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn, khốc liệt và những gì chúng tôi phải làm là cố hết sức”, HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand đánh giá cao U20 Việt Nam.

Kante lần thứ 3 được vinh danh

Tiền vệ N’Golo Kante vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” mùa này từ BTC giải Ngoại hạng Anh khi vượt qua một loạt ứng viên khác như Eden Hazard, Cesar Azpilicueta, Hary Kane, Dele Alli, Jan Vertonghen, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez. Trước đó, tuyển thủ 26 tuổi người Pháp này từng nhận danh hiệu tương tự từ Hiệp hội Cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) và Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (PWA).

MU gửi tối hậu thư tới Mourinho

Hồi đầu mùa, Jose Mourinho đến Old Trafford làm việc với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo kế hoạch, Quỷ đỏ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng lên 4 năm với "Special One" vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, theo thông tin mới được Mirror đăng tải, kế hoạch trên sẽ phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có giành chức vô địch Europa League mùa này hay không.

Roma mất “tướng”

Nguồn tin của Sky Sport Italia cho biết ông Luciano Spalletti đã thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với AS Roma, cũng có nghĩa là Giallorossi phải tìm kiếm HLV mới mùa Hè này. Thông tin này chưa được xác nhận nhưng nếu điều đó xảy ra sẽ là mất mát lớn với đội bóng áo bã trầu. Hợp đồng của ông Spalletti với Roma sẽ hết hạn vào ngày 30/6 năm nay.

Pique mở công ty truyền thông

Trung vệ Gerard Pique tiết lộ, để chuẩn bị cho tương lai không còn gắn bó với bóng đá nữa, anh đang có kế hoạch thành lập một công ty truyền thông và sẽ rất khác biệt với phần còn lại vì nó thuộc về các cầu thủ.

Chelsea phải giữ Hazard

Theo quan điểm của cựu danh thủ Ruud Gulit, Chelsea phải giữ chân Eden Hazard ở lại, không chỉ bởi anh là cá nhân xuất sắc có thể tạo ra sự khác biệt mà còn là lý do để lôi kéo các CĐV đến xem các trận đấu. Hiện Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của Real.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.