Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 2/2: Cầu thủ V-League "hút" đội bóng châu Âu

02/02/2017, 21:47
image

Tin nóng bóng đá tối 2/2: Cầu thủ V-League "hút" đội bóng châu Âu.

kizito

Tin nóng bóng đá tối 2/2: Cầu thủ V-League "hút" đội bóng châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay

Cầu thủ T.Quảng Ninh được đội bóng châu Âu để ý

Cầu thủ nhập tịch Geoffrey Kizito là cái tên thuộc V-League chơi nổi bật tại CAN 2017 năm nay. Tiền vệ của T.Quảng Ninh đã có 3 trận đá chính liên tiếp cho đội tuyển Uganda và đều chơi tốt. Sau 3 trận, Uganda thua 2, hòa 1 nhưng đều giành được các kết quả sát nút trước những đối thủ mạnh như Ghana (thua 0-1), Ai Cập (0-1) và hòa Mali 1-1. Nhờ thế, những cầu thủ đá chính của Uganda trong đó có Kizito đã được để mắt tới. Một tay cò giấu tên của một CLB lớn ở châu Âu cho biết sẽ tiếp tục theo dõi Kizito trong thời gian tới.

Lampard chính thức giải nghệ

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard đã tuyên bố trên trang facebook cá nhân rằng anh quyết định giải nghệ ở tuổi 38. Cụ thể, cựu tiền vệ của Chelsea và ĐT Anh chia sẻ: "Sau 21 năm tuyệt vời, tôi đã quyết định đây là thời điểm thích hợp đã giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tôi vẫn đang nhận được một số đề nghị thú vị để chơi bóng ở nước ngoài nhưng ở tuổi 38, tôi cảm thấy bây giờ là thời gian để bước sang một chương mới của cuộc đời. Tôi vô cùng tự hào với những danh hiệu đã đạt được. Tôi đã có hơn 100 lần ra sân cho ĐTQG và ghi được hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp". Sau 21 năm thi đấu đỉnh cao, Frank Lampard đã giành được rất nhiều danh hiệu bao gồm 3 Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Champions League, 1 Europa League.

Peter Crouch cán mốc 100 bàn tại Ngoại hạng Anh

Ở tuổi 36, tiền đạo Peter Crouch đã chạm đến một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp khi trở thành cầu thủ thứ 26 ghi được 100 bàn tại giải đấu hàng đầu nước Anh. Bàn thắng lịch sử của tiền đạo người Anh đến trong trận đấu giữa Stoke và Everton rạng sáng nay. Ngay sau khi ghi bàn, Crouch đã có một màn ăn mừng kiểu "robot" vô cùng thú vị.

Barca có nguy cơ mất một loạt trụ cột nếu vào chung kết Cúp nhà Vua

Nếu Barcelona vượt qua được Atletico, Messi có thể sẽ không được đá trận đấu cuối. Ở phút 90, ngôi sao Argentina bị phạt thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Felipe Luis và đây là thẻ vàng thứ 2 của anh tại giải đấu này. Nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận bán kết lượt về tại Nou Camp với Atletico, Messi sẽ bỏ lỡ trận chung kết vì đủ định mức 3 thẻ vàng. Tương tự, cả Alba và Umtiti cũng đã nhận 2 thẻ vàng. Trong khi đó, với thẻ vàng đêm qua, Neymar sẽ bị treo giò ở bán kết lượt về vào ngày 8/2 tới.

Guardiola tránh tiết lộ lý do loại Aguero

Mặc dù Man City thắng tưng bừng West Ham 4-0 song việc Aguero bất ngờ bị gạch tên trở thành điểm nóng. Bài phát biểu mới đây, HLV Guardiola cũng né tránh câu hỏi của phóng viên, qua đó ông chỉ tiết lộ thủ môn Bravo bị loại vì vấn đề tâm lý.

Hazard lo ngại M.U và Arsenal

Chia sẻ về đội bóng có khả năng lật đổ Chelsea trên hành trình chinh phục Premier League mùa này, tiền vệ Eden Hazard tin rằng chỉ có Man Utd và Arsenal là đủ sức làm điều này. Tuy nhiên, hiện tại MU đã bị Chelsea bỏ xa tới 14 điểm trên BXH, còn Arsenal là 9, và cả 2 đã không thể tận dụng được cơ hội Chelsea bị cầm chân ở Anfield trong vòng đấu vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.